แม่ในการออกแบบสื่อดิจิทัลเพื่อการเรียนรู้
NYU Steinhardt School of Culture, Education and Human Development
ข้อมูลสำคัญ
ที่ตั้งวิทยาเขต
New York, สหรัฐอเมริกา
ภาษา
ภาษาอังกฤษ
รูปแบบการเรียน
ในมหาวิทยาลัย
ระยะเวลา
3 - 4 เทอม
ก้าว
เต็มเวลา, ไม่เต็มเวลา
ค่าเทอม
USD 1,795 / per year *
หมดเขตรับสมัคร
ขอข้อมูล
วันที่เริ่มต้นเร็วที่สุด
ขอข้อมูล
* ค่าเล่าเรียนต่อคะแนน / เครดิตในปีการศึกษา 2562-2556
ทุนการศึกษา
สำรวจโอกาสในการมอบทุนการศึกษาเพื่อช่วยสนับสนุนการศึกษาของคุณ
บทนำ
ออกแบบสื่อและเทคโนโลยีแห่งอนาคต
การทำงานกับสื่อดิจิทัลที่เป็นที่ยอมรับและเกิดขึ้นจริงคุณจะออกแบบสภาพแวดล้อมการเรียนรู้ด้วยเทคโนโลยีมัลติมีเดียที่หลากหลายเข้าใจและประเมินการใช้งานของพวกเขาในสภาพแวดล้อมทางการศึกษาที่หลากหลาย หลักสูตรการออกแบบสื่อดิจิทัลเพื่อการเรียนรู้ (DMDL) สตูดิโอได้รับการเสริมด้วยโปรแกรมการฝึกงานที่ยอดเยี่ยมพร้อมเว็บไซต์โฮสต์ในทุกด้านของเทคโนโลยีการศึกษาและสื่อ
แตกต่างจากโปรแกรมที่มุ่งเน้นการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีที่มีอยู่เพื่อการเรียนการสอนอย่างเป็นทางการ (เช่นวิธีการใช้ PowerPoint เพื่อเสริมการบรรยาย) คุณจะออกแบบสื่อและเทคโนโลยีแห่งอนาคตสำหรับสภาพแวดล้อมการเรียนรู้ทุกประเภทและทำการวิจัยเกี่ยวกับวิธีการเรียนรู้ของผู้คน ด้วยเทคโนโลยี
สิทธิประโยชน์ของโปรแกรมสำหรับนักศึกษาต่างชาติ
หากคุณเป็นนักเรียนต่างชาติคุณสามารถทำงานในสหรัฐอเมริกาได้หลังจากสำเร็จการศึกษาเป็นระยะเวลานาน นักเรียนส่วนใหญ่ที่เรียนเกี่ยวกับการขอวีซ่า F-1 จะมีสิทธิ์ได้รับอนุญาตการฝึกงานนอกมหาวิทยาลัย (12 เดือน) (OPT) นักเรียน F-1 ในโปรแกรมนี้อาจมีสิทธิ์ได้รับส่วนขยาย OPT ของ STEM (วิทยาศาสตร์เทคโนโลยีวิศวกรรมหรือคณิตศาสตร์) ซึ่งช่วยให้คุณสามารถขยายเวลาของคุณในสหรัฐอเมริกาเพื่อติดตามประสบการณ์การทำงานที่เกี่ยวข้องกับการศึกษาระดับปริญญาเป็นเวลา 36 เดือนหรือ 3 ปี
แกลลอรี่
การรับสมัคร
ทุนการศึกษาและเงินทุน
หลักสูตร
รูปแบบ: เต็มเวลา/นอกเวลา
เครดิต: 36
พื้นที่โฟกัส
1. ความเชี่ยวชาญด้านการวิเคราะห์การเรียนรู้และวิทยาศาสตร์ข้อมูลเพื่อการศึกษา (LADS)
คุณจะได้เรียนรู้วิธีออกแบบและสร้างข้อมูลและเครื่องมือในการตัดสินใจสำหรับการตั้งค่าการศึกษาที่อิงจากวิทยาศาสตร์ข้อมูล แมชชีนเลิร์นนิง และปัญญาประดิษฐ์
2. การออกแบบการเรียนรู้ออนไลน์ (OLE)
ในความเชี่ยวชาญพิเศษที่มีความเกี่ยวข้องสูงนี้ คุณจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับความท้าทายและโอกาสในการดำเนินการเรียนรู้และการโต้ตอบในระยะไกล คุณจะต่อยอดจากการค้นพบล่าสุดในด้านวิทยาศาสตร์การเรียนรู้เพื่อออกแบบประสบการณ์ออนไลน์ที่มีส่วนร่วมสำหรับ K–12 การศึกษาระดับอุดมศึกษา และสภาพแวดล้อมการเรียนรู้สำหรับผู้ใหญ่
3 . เกมเพื่อการเรียนรู้ (G4L) ความเข้มข้น
คุณจะสร้าง ใช้ และประเมินเกมดิจิทัลเพื่อใช้ในสภาพแวดล้อมการเรียนรู้ ทั้งที่เป็นทางการและไม่เป็นทางการ
4. วิธีสร้าง ใช้ และประเมินสื่อและเทคโนโลยีเพื่อการเรียนรู้ในบริบทที่หลากหลาย—โรงเรียน K–12, มหาวิทยาลัย, สถานที่ทำงาน, พิพิธภัณฑ์, องค์กรไม่แสวงหากำไร และการพัฒนาระหว่างประเทศ
5. วิธีการวิเคราะห์เชิงวิเคราะห์พัฒนาการทางประวัติศาสตร์ การเปลี่ยนแปลงทางทฤษฎี และแนวโน้มในวงกว้างในทางปฏิบัติในด้านเทคโนโลยีการศึกษา โดยเน้นที่ความท้าทายและโอกาสโดยเฉพาะอย่างยิ่งจากการเปลี่ยนแปลงภูมิทัศน์ของสื่อและเทคโนโลยีและแนวโน้มทางการศึกษา
6. ทักษะในการผลิตต้นแบบ สนับสนุนการคิดเชิงออกแบบ และขั้นตอนการออกแบบการเรียนการสอน ตลอดจนการผลิตสื่อในสื่อดั้งเดิมและสื่อเกิดใหม่
7. วิธีการใช้หลักการออกแบบและการฝึกปฏิบัติซึ่งถือเป็นคำมั่นสัญญาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในการเพิ่มพูนประสบการณ์การเรียนรู้ในหลากหลายสภาพแวดล้อมการเรียนรู้ ตั้งแต่การเรียนรู้แบบไม่เป็นทางการไปจนถึงการเรียนรู้แบบเป็นทางการ ตลอดจนการเรียนรู้แบบตัวต่อตัวและแบบออนไลน์
คุณจะเรียนรู้ได้อย่างไร
วิชาแกนและวิชาเลือก
คุณจะศึกษาหลักการออกแบบสื่อและมุมมองเชิงทฤษฎีที่ดึงมาจากวิทยาศาสตร์พุทธิปัญญาวิทยาศาสตร์การเรียนรู้แบบจำลองพัฒนาการการเรียนรู้คอนสตรัคติวิสต์และปรัชญาการก่อสร้างของการเรียนรู้และทฤษฎีการเรียนรู้ทางสังคม ในขณะเดียวกันหลักสูตรที่เน้นโครงงานจะเตรียมความพร้อมให้คุณออกแบบสภาพแวดล้อมการเรียนรู้ด้วยเทคโนโลยีมัลติมีเดียและเพื่อทำความเข้าใจและประเมินการใช้งานของพวกเขาในสภาพแวดล้อมการศึกษาที่หลากหลาย
โปรแกรมทำให้คุณได้รับการออกแบบโดยใช้คอมพิวเตอร์, การจำลองและเกมมัลติมีเดียเพื่อการเรียนรู้, การบรรยายและละครสารคดี, สื่อที่สนับสนุนการสนับสนุนและความยุติธรรมทางสังคมขั้นสูง, ศักยภาพทางการศึกษาของโซเชียลมีเดีย, การทำเหมืองข้อมูลทางการศึกษา สื่อและเทคโนโลยีเพื่อการพัฒนาระหว่างประเทศ
การศึกษาแบบยืดหยุ่น
หลักสูตรมีความยืดหยุ่นในการสร้างโปรแกรมการศึกษาที่คุณและที่ปรึกษาของคุณสามารถปรับแต่งให้เหมาะสมกับเป้าหมายและความสนใจในวิชาชีพของคุณ คุณสามารถเลือกเรียนแบบเต็มเวลาหรือนอกเวลา
งานภาคสนามและการฝึกงาน
นักศึกษาฝึกงานในโปรแกรม DMDL จะได้รับประสบการณ์วิชาชีพในสาขาอาชีพที่เลือก นักเรียนมีโอกาสที่จะสำรวจโอกาสที่หลากหลายในวิชาชีพทั่วพื้นที่มหานครนิวยอร์ก พวกเขาเรียนรู้ผ่านการมีส่วนร่วมในเทคโนโลยีการเรียนรู้การออกแบบและผลิตการเรียนการสอนการออกแบบและพัฒนาผลิตภัณฑ์รวมถึงตำแหน่งและการปฏิบัติงานระดับมืออาชีพอื่น ๆ อีกมากมาย
โครงงานวิทยานิพนธ์
โครงงานวิทยานิพนธ์เป็นโครงการสุดท้ายที่คุณจะบูรณาการและประยุกต์ใช้สิ่งที่คุณได้เรียนรู้ผ่านงานวิชาการครั้งก่อน การฝึกงาน และประสบการณ์และความสนใจอื่นๆ - ด้วยการกำกับดูแลของคณาจารย์ โครงการเหล่านี้อาจเป็นโครงการ "ใหม่" เมื่อเทียบกับงานที่ทำในหลักสูตรก่อนหน้า หรืออาจเป็นโครงการที่เริ่มในหลักสูตรก่อนหน้าซึ่งมีการขยายและปรับปรุงอย่างมีนัยสำคัญสำหรับส่วนสำคัญของวิทยานิพนธ์
อันดับ
#47 จาก 300 มหาวิทยาลัยทั่วโลกสำหรับการศึกษา การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโลกโดย QS
ผลลัพธ์ของโปรแกรม
ผ่านหลักสูตรการทำงาน การฝึกงาน และโครงการวิทยานิพนธ์ของคุณ คุณจะพร้อมที่จะ:
- สร้าง ใช้ และประเมินสื่อและเทคโนโลยีเพื่อการเรียนรู้ในบริบทที่หลากหลาย – โรงเรียน K–12, มหาวิทยาลัย, สถานที่ทำงาน, พิพิธภัณฑ์, องค์กรไม่แสวงหากำไร และการพัฒนาระหว่างประเทศ
- วิเคราะห์พัฒนาการทางประวัติศาสตร์ การเปลี่ยนแปลงเชิงทฤษฎี และแนวโน้มในวงกว้างในทางปฏิบัติในด้านเทคโนโลยีการศึกษา โดยเน้นที่ความท้าทายและโอกาสโดยเฉพาะอย่างยิ่งจากการเปลี่ยนแปลงภูมิทัศน์ของสื่อและเทคโนโลยีและแนวโน้มทางการศึกษา
- ผลิตต้นแบบและสื่อและสนับสนุนการคิดเชิงออกแบบและการออกแบบการเรียนการสอน
- ใช้หลักการออกแบบและการฝึกปฏิบัติซึ่งถือเป็นคำมั่นสัญญาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในการเพิ่มพูนประสบการณ์การเรียนรู้ในหลากหลายสภาพแวดล้อมการเรียนรู้ ตั้งแต่การเรียนรู้แบบไม่เป็นทางการไปจนถึงการเรียนรู้แบบเป็นทางการ ตลอดจนการเรียนรู้แบบตัวต่อตัวและแบบออนไลน์
โอกาสในการทำงาน
คุณจะมีทักษะและความรู้สำหรับสายอาชีพต่างๆ ได้แก่:
- นักออกแบบหรือผู้ผลิตใน บริษัท ซอฟต์แวร์เพื่อการศึกษาที่ออกแบบและผลิตการเรียนรู้ด้วยเทคโนโลยี
- ให้คำปรึกษากับโรงเรียนและเขตโรงเรียนทุกระดับในฐานะผู้ประสานงานด้านเทคโนโลยีการศึกษาหรือผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาวิชาชีพในการบูรณาการเทคโนโลยีในหลักสูตรและการสอน
- คณาจารย์หรือบทบาทความเป็นผู้นำอื่นๆ ในการตั้งค่าวิทยาลัย/มหาวิทยาลัยในด้านต่างๆ เช่น การออกแบบและเทคโนโลยีการสอน การสอนและการสนับสนุนการเรียนรู้ของคณะ นวัตกรรมทางวิชาการ หรือการพัฒนาหลักสูตรออนไลน์/อีเลิร์นนิง
- ผู้อำนวยการหรือนักออกแบบการเรียนการสอนในแผนกการเรียนรู้และพัฒนาภายในการตั้งค่าขององค์กร
- นักออกแบบจัดแสดงแบบอินเทอร์แอคทีฟหรือผู้พัฒนาเว็บไซต์สำหรับสถาบันทางวัฒนธรรมเช่นทัศนศิลป์และพิพิธภัณฑ์เด็กศูนย์วิทยาศาสตร์พิพิธภัณฑ์และสังคมประวัติศาสตร์และนานาชาติ
- นักออกแบบหรือผู้ผลิตใน บริษัท หรือองค์กรผลิตสื่อการออกแบบและผลิตรายการทางการศึกษาเกมดิจิทัลเชิงโต้ตอบการจำลองและนิยายเชิงบรรยาย
- ผู้อำนวยการสร้างหรือผู้อำนวยการด้านเทคโนโลยีการศึกษาใน บริษัท สำนักพิมพ์ที่กำลังผลิตสื่อมากขึ้นในฐานะเพื่อนร่วมหรือทดแทนตำราเรียนในทุกวิชาทุกระดับชั้น
สิทธิประโยชน์ของโปรแกรมสำหรับนักศึกษาต่างชาติ
หากคุณเป็นนักเรียนต่างชาติ คุณอาจสามารถทำงานในสหรัฐอเมริกาได้หลังจากสำเร็จการศึกษาเป็นระยะเวลานาน นักเรียนส่วนใหญ่ที่เรียนวีซ่า F-1 จะมีสิทธิ์ได้รับใบอนุญาตทำงานนอกวิทยาเขต Optional Practical Training (OPT) เป็นเวลา 12 เดือน นักเรียน F-1 ในโปรแกรมนี้อาจมีสิทธิ์ได้รับส่วนขยาย OPT ของ STEM (วิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี วิศวกรรมศาสตร์ หรือคณิตศาสตร์) ซึ่งจะทำให้คุณสามารถขยายเวลาของคุณในสหรัฐอเมริกาเพื่อไล่ตามประสบการณ์การทำงานที่เกี่ยวข้องกับปริญญาเป็นเวลารวม 36 เดือนหรือ 3 ปี
คำรับรองของนักเรียน
เกี่ยวกับโรงเรียน
คำถาม
หลักสูตรที่คล้ายกัน
ปริญญาโทด้านสื่อศิลปะและเทคโนโลยี
- Las Vegas, สหรัฐอเมริกา
ศิลปศาสตรมหาบัณฑิตสาขาการให้คะแนนภาพยนตร์ โทรทัศน์ และสื่อเชิงโต้ตอบ
- Grand Canal Dock, ไอร์แลนด์
- Dublin, ไอร์แลนด์
ปริญญาโทด้านการสื่อสารและการสร้างเนื้อหาดิจิทัล
- Barcelona, สเปน