ต้นแบบในเกม 3D เทค
LISAA Paris
ข้อมูลสำคัญ
ที่ตั้งวิทยาเขต
Paris, ฝรั่งเศส
ภาษา
ภาษาอังกฤษ
รูปแบบการเรียน
ในมหาวิทยาลัย
ระยะเวลา
ขอข้อมูล
ก้าว
เต็มเวลา
ค่าเทอม
EUR 8,890 / per year *
หมดเขตรับสมัคร
ขอข้อมูล
วันที่เริ่มต้นเร็วที่สุด
ขอข้อมูล
* ชาวต่างชาติที่ไม่ใช่สหภาพยุโรป 10 890 € / ปี
ทุนการศึกษา
สำรวจโอกาสในการมอบทุนการศึกษาเพื่อช่วยสนับสนุนการศึกษาของคุณ
บทนำ
หลักสูตรนี้ช่วยให้นักเรียนแต่ละคนสามารถพัฒนาทักษะของพวกเขาในด้านการออกแบบวิดีโอเกม
โปรแกรมที่จะเปิดตัวในเดือนกันยายน 2016
แนวทางของวิดีโอเกมที่ออกแบบโดย LISAA นี้แสดงให้เห็นว่านักเรียนได้เรียนรู้เกี่ยวกับเทคนิคต่างๆที่จะทำให้พวกเขาสามารถสร้างการแสดงผลทางกายภาพ (Physical Based Rendering - PBR) ที่ใช้ในการผลิตเกมวิดีโอแบบ AAA
นักเรียนยังมีทักษะในการกำกับการพัฒนา shaders สมจริงการใช้ซอฟต์แวร์ (Substance, Maya ... ) และ Unreal engine รวมเทคนิค 2 มิติและ 3 มิติสำหรับโครงการที่ซับซ้อนและเพิ่มประสิทธิภาพการผลิต วิธีนี้นำไปสู่ความรู้ในเชิงลึกของท่อทั้งหมดสำหรับการผลิตเกมวิดีโอ 3 มิติ
วุฒิภาวะเท่าเทียมกัน
หลักสูตรเกมเทคนี้มีขึ้นในระยะเวลา 1 ปีหลังจากจบปริญญาตรีในวิดีโอเกม 2 มิติหรือเกมวิดีโอ 3 มิติจาก LISAA นอกจากนี้ยังเปิดให้นักเรียนจากโรงเรียนภาพเคลื่อนไหวดิจิตอลอื่น ๆ
ร่วมงานกับเรา
- 3D Animator
- ศิลปินพื้นหลัง
- ออกแบบตัวละคร / นักออกแบบตัวละคร
- ตัวละคร
- ศิลปินแนวคิด
- ผู้อำนวยการด้านเทคนิค
- นักออกแบบเกม
- นักออกแบบระดับ
- ศิลปินแสง / การแสดงผล
- Modeler / Mapper
- ผู้ประกอบการ / บรรณาธิการ compositing
- นักออกแบบอุปกรณ์ Props
- ลูกรอก
- ศิลปิน WriterShader
- ศิลปินด้านเทคนิค
- เครื่องทดสอบเกม / ทดสอบคุณภาพ
- ศิลปินพื้นผิว
- ศิลปิน VFX
ข้อกำหนดในการเข้า
เพื่อให้มีสิทธิ์เข้าร่วมหลักสูตรนี้นักเรียนต้องมีคุณสมบัติตามเกณฑ์ดังต่อไปนี้: ต้องมีคุณสมบัติจาก LISAA หรือโรงเรียนภาพเคลื่อนไหวดิจิทัลใน VFX, ภาพเคลื่อนไหว 2 มิติ, ภาพเคลื่อนไหว 3 มิติ, เกมวิดีโอ 2 มิติหรือเกมวิดีโอ 3 มิติ (BAC 3 ปีของการศึกษาต่อ); มีทักษะในการวาดภาพการออกแบบภาพการสร้างแบบจำลองการตั้งค่าการเคลื่อนไหวการแสดงผล มีภาษาอังกฤษดี ได้ดำเนินการจัดตำแหน่งงานใน บริษัท ในอุตสาหกรรมแอนิเมชั่นแล้ว
ค่าเล่าเรียน
ชาวฝรั่งเศสและสหภาพยุโรป 8 890 € / ปี
เกี่ยวกับโรงเรียน
คำถาม
หลักสูตรที่คล้ายกัน
ประสบการณ์ผู้ใช้เกมเป็นหลัก
- Norrmalm, สวีเดน
ต้นแบบในเกมที่จริงจัง
- Norrmalm, สวีเดน
Master of Arts (MA) in Game Development
- San Francisco, สหรัฐอเมริกา