ปริญญาโทด้านภาพและเสียงสื่อดิจิทัลเชิงโต้ตอบและเกม
Champollion University
ข้อมูลสำคัญ
ที่ตั้งวิทยาเขต
Albi, ฝรั่งเศส
ภาษา
ภาษาฝรั่งเศส, สเปน
รูปแบบการเรียน
ในมหาวิทยาลัย
ระยะเวลา
ขอข้อมูล
ก้าว
เต็มเวลา
ค่าเทอม
ขอข้อมูล
หมดเขตรับสมัคร
ขอข้อมูล
วันที่เริ่มต้นเร็วที่สุด
Sep 2023
ทุนการศึกษา
สำรวจโอกาสในการมอบทุนการศึกษาเพื่อช่วยสนับสนุนการศึกษาของคุณ
บทนำ
วัตถุประสงค์ของการศึกษาระดับปริญญาโทแบบสหสาขาวิชาชีพนี้คือการฝึกอบรมผู้เชี่ยวชาญและผู้นำโครงการในแนวคิดของแหล่งข้อมูลมัลติมีเดียที่ออกแบบมาสำหรับการสอนผ่านการฝึกงานการฝึกอบรมวิชาชีพการฝึกอบรมเบื้องต้น (เกมที่จริงจังเกมการเรียนรู้เครื่องจำลองสื่อกลาง MOOC) ตลอดจนทุกภาคส่วน ของ gamification (advergame, newsgame, edugame)
อาจารย์คนนี้สะท้อนให้เห็นถึงทักษะที่หลากหลายที่จำเป็นในอุตสาหกรรมใหม่นี้ผ่านความหลากหลายของสาขาวิชาและหัวข้อตามขวาง: วิทยาศาสตร์เทคโนโลยีและคอมพิวเตอร์มนุษย์และสังคมศาสตร์วิทยาศาสตร์การศึกษากฎหมายและเศรษฐศาสตร์
เมื่อจบหลักสูตรนี้ผู้สำเร็จการศึกษาจะสามารถออกแบบจัดการพัฒนางบประมาณและประเมินอุปกรณ์การเล่นเกมที่รุนแรงหรือสื่อดิจิทัลเชิงโต้ตอบซึ่งเชื่อมโยงกับการฝึกอบรมเป็นหลักและเชื่อมโยงกับสาขาการตลาดการสื่อสารและข้อมูล
ปริญญาโทนี้เน้นการศึกษาห้าสาย:
การอัปเดตทักษะ:
เนื่องจากอาจารย์นี้มุ่งเป้าไปที่ผู้ชมในวงกว้างจึงมีการนำเสนอโมดูลที่ออกแบบมาเพื่ออัปเดตทักษะในด้านต่างๆในช่วงปีแรกตามภูมิหลังของนักเรียน โมดูลเหล่านี้คือ 'ทฤษฎีการเรียนรู้' และ 'วิธีการเทคนิคและเครื่องมือการเรียนรู้' ในแง่หนึ่งคือ 'อัลกอริทึมและการเขียนโปรแกรม' และ 'ภาษาเบื้องต้นสำหรับเว็บ'
สหสาขาวิชา:
การสอนทักษะการข้ามและการสร้างกลุ่มงานความร่วมมือแบบสหสาขาวิชาชีพสำหรับโครงการและแบบฝึกหัดภายใต้การดูแล ความหลากหลายของความหลากหลายนี้แสดงให้เห็นถึงพลวัตและความสำเร็จของหลักสูตร
ความหลากหลายของการฝึกอบรม:
ต้นแบบนี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อปรับให้เข้ากับประเภทการฝึกอบรมที่แตกต่างกันสามประเภท: การฝึกอบรมอย่างต่อเนื่องการฝึกอบรมเบื้องต้นและการฝึกอบรมผ่านการฝึกงาน นักเรียนทั้งสามประเภทนี้สามารถติดตามบทเรียนเดียวกันได้ที่ INU CHAMPOLLION ความแตกต่างเพียงอย่างเดียวคือโครงการและระยะเวลาในการฝึกงาน นอกจากนี้อาจารย์คนนี้ยังสามารถเข้าถึงได้ผ่านการรับรองจากประสบการณ์ที่ได้รับ
ความเป็นมืออาชีพ:
ด้วยโมดูลการบูรณาการแบบมืออาชีพและการฝึกงานเพิ่มเติมในปีที่สองปริญญาโทนี้มุ่งมั่นที่จะสร้างความเป็นมืออาชีพและความสามารถในการจ้างงานของนักเรียน
ระเบียบวิธีผ่านโครงการ:
สามภาคการศึกษาแรกของอาจารย์แต่ละคนมีวัตถุประสงค์ทางการศึกษาเพื่อส่งเสริมคุณค่าของการทำงานในโครงการโดยเป็นส่วนหนึ่งของทีมในกลุ่มสหสาขาวิชาชีพช่วยให้สามารถสร้างสถานการณ์การเรียนรู้ผ่านโครงการในชีวิตจริง:
เมื่อสิ้นสุดภาคการศึกษาที่ 7 นักเรียนจะสามารถออกแบบและเขียนสคริปต์เป็นส่วนหนึ่งของทีมสื่อโต้ตอบเพื่อถ่ายทอดทักษะข้อมูลหรือข้อความ
เมื่อสิ้นสุดภาคการศึกษาที่ 8 นักเรียนจะสามารถออกแบบและผลิตสื่อดิจิทัลแบบโต้ตอบ (เกมบนเว็บเกม 2 มิติ / 3 มิติ) โดยเป็นส่วนหนึ่งของทีม
เมื่อสิ้นสุดภาคการศึกษาที่ 9 นักเรียนจะสามารถออกแบบพัฒนาทดลองและประเมินสื่อการเรียนรู้แบบโต้ตอบเป็นส่วนหนึ่งของทีมได้
ทักษะและความรู้
เมื่อสิ้นสุดการศึกษาระดับปริญญาโทสองปีผู้ฝึกงานหรือนักศึกษาจะสามารถเป็นผู้นำโครงการนวัตกรรมในการพัฒนาแหล่งข้อมูลมัลติมีเดียเชิงโต้ตอบโดยเฉพาะในด้านการฝึกอบรมวิชาชีพ
สิ่งนี้เกี่ยวข้องกับสิ่งต่อไปนี้:
ประสานงานและเป็นผู้นำทีมสหสาขาวิชาชีพในโครงการเกมที่จริงจังหรือทรัพยากรดิจิทัลเชิงโต้ตอบและตั้งค่าเครื่องมือสำหรับการนำร่องโครงการงบประมาณชั่วคราวและแผนภูมิการควบคุมคุณภาพ
เขียนสตอรี่บอร์ดสำหรับเกมที่จริงจังหรือประสบการณ์เชิงโต้ตอบผ่านเครื่องมือการเขียนบทออกแบบการกระทำตามพฤติกรรมและปฏิสัมพันธ์และสภาพแวดล้อมจากนั้นตรวจสอบการตีความของทีมต่างๆ (ผู้พัฒนานักออกแบบกราฟิกวิศวกรเสียงผู้ฝึกสอน)
ออกแบบเครื่องมือดิจิทัลเพื่อการเรียนรู้และสนับสนุนตรวจสอบและตรวจสอบทุกขั้นตอนของกระบวนการผลิต
วิเคราะห์และประเมินความเกี่ยวข้องของแหล่งข้อมูลการฝึกอบรมแบบเดิมเพื่อปรับใช้เพื่อสร้างเครื่องมือการเรียนรู้เชิงโต้ตอบที่เป็นนวัตกรรม (การเรียนรู้ทางสังคมระบบการจัดการการเรียนรู้เกมที่จริงจัง)
สร้างพัฒนาหรือเข้าครอบครองธุรกิจหรือทำงานเป็นพนักงานในด้านเกมที่จริงจังระบุจุดแข็งและจุดอ่อนส่วนบุคคลและประเมินการปฏิบัติวิชาชีพของตนเองอย่างมีวิจารณญาณ
เกี่ยวกับโรงเรียน
คำถาม
หลักสูตรที่คล้ายกัน
ประสบการณ์ผู้ใช้เกมเป็นหลัก
- Norrmalm, สวีเดน
ต้นแบบในเกมที่จริงจัง
- Norrmalm, สวีเดน
Master of Arts (MA) in Game Development
- San Francisco, สหรัฐอเมริกา