ศิลปะของเกม
ArtFX
ข้อมูลสำคัญ
ที่ตั้งวิทยาเขต
Montpellier, ฝรั่งเศส
ภาษา
ภาษาอังกฤษ
รูปแบบการเรียน
ในมหาวิทยาลัย
ระยะเวลา
5 ปี
ก้าว
เต็มเวลา
ค่าเทอม
EUR 6,900 / per year *
หมดเขตรับสมัคร
ขอข้อมูล
วันที่เริ่มต้นเร็วที่สุด
ขอข้อมูล
* นักศึกษาสหภาพยุโรปปีที่ 1
ทุนการศึกษา
สำรวจโอกาสในการมอบทุนการศึกษาเพื่อช่วยสนับสนุนการศึกษาของคุณ
บทนำ
วิดีโอเกมใน 5 ปี (เทียบเท่าปริญญาโท)
เป้าหมายของ Cursus วิดีโอเกม
- ได้รับทักษะด้านศิลปะและเทคนิคขั้นสูงในด้านการเล่นเกม: วิดีโอเกมส์เกมแบบใหม่และรูปแบบใหม่ ๆ (ความเป็นจริงเสมือนความจริงที่เพิ่มขึ้นความเป็นจริงทางเลือก)
- เรียนรู้วิธีการเรียนรู้และทำความเข้าใจกับสิ่งที่เรียนรู้
- นิสัยมืออาชีพในสตูดิโอ: ความรู้ด้านธุรกิจการค้าและอุตสาหกรรมเกมวิดีโอวิธีการพัฒนาแบบซ้ำ ๆ ทิศทางทางศิลปะการบริหารการผลิตและการติดตามผลกฎหมายด้านโสตทัศนูปกรณ์การจัดการการสร้างธุรกิจ
- เรียนรู้ซอฟต์แวร์: UE4, Unity 5, Game Maker Studio 2, CryEngine, 3ds Max, Painter / Designer Substant, Maya, Zbrush, SpeedTree, Houdini ฯลฯ
การออกแบบเกมหรือเกม - เลือกระหว่าง 2 ความชำนาญ
เริ่มต้นในปีที่สามนักเรียนต้องมุ่งเน้นไปที่ความชำนาญเพื่อปรับแต่งรายละเอียดและทักษะของเขา
การออกแบบเกม
เป้าหมายของการออกแบบเกม
- กลายเป็นต้นแบบของเกมและถ่ายทอดข้อความผ่านประสบการณ์สนุก ๆ
- เรียนรู้วิธีการออกแบบและการเล่าเรื่องเชิงโต้ตอบ
- ทำความเข้าใจเกี่ยวกับจิตวิทยามนุษย์และทฤษฎีผู้เล่น
- พัฒนาความสามารถในการวิเคราะห์ระบบสนุก ๆ
- แสดงให้เห็นถึงความสามารถในการสื่อสารข้ามทุ่งนาและดูแลทีมพัฒนาเกมวิดีโอ
หลักสูตรการออกแบบเกม
- เกม
- การเขียนสคริปต์
- ergonomy
- การพัฒนาแนวคิด
- การใช้เครื่องมือร่วมกัน
- Transmedia / Crossmedia
- เกมร้ายแรง
- gamification
- การเชื่อมต่อและการรวบรวมข่าวกรอง
- Iterative conception / ความคิดซ้ำ
โปรไฟล์ผู้ออกแบบเกม
ในฐานะผู้กำกับภาพยนตร์นักออกแบบเกมสร้างเกม: เรื่องกฎเกณฑ์เป้าหมาย ... การออกแบบเกมเป็นสิ่งสำคัญมากในกระบวนการผลิตวิดีโอเกม เขาออกแบบเกมเพลย์ (แนวคิดเกม) และกลศาสตร์เกม เป้าหมายแรกของเขาคือทำให้เกมน่าสนใจยิ่งขึ้น
คุณภาพ:
- อยากรู้อยากเห็นและเปิดกว้าง
- ให้ความสำคัญกับโลกและวิวัฒนาการ
- หลายฝีมือ
ศิลปะของเกม
เป้าหมายของศิลปะเกม
- ประสบการณ์การโต้ตอบสด
- เรียนรู้วิธีการสร้างจักรวาล 2D และ 3D
- รู้และทำความเข้าใจเกี่ยวกับโหราศาสตร์มนุษย์และสัตว์
- ตรวจสอบทิศทางศิลปะของเกม: จากแนวความคิดไปจนถึงการสร้างเนื้อหาภาพเคลื่อนไหวที่มีอยู่ในเกม
หลักสูตรศิลปะเกม
- การออกแบบกราฟิก 2D
- 2D
- การสร้างแบบจำลอง 3 มิติ
- การทำพื้นผิวและแสงสว่าง
- บรรยากาศและคำบรรยาย
- เครื่องยนต์เกม
- การออกแบบ GUI
- การออกแบบตัวละครและสิ่งแวดล้อม
- การออกแบบการเคลื่อนไหว
- Ergonomy และประสบการณ์ผู้ใช้
- แนวคิดศิลปะ
- ทิศทางศิลปะ
- การวิจัยและพัฒนาเกี่ยวกับเทคโนโลยีเกมใหม่ ๆ (ARG, AR, VR)
รายละเอียดศิลปินของเกม
ศิลปินเกมสร้างแนวคิดศิลปะและจักรวาลกราฟิกของวิดีโอเกม (การออกแบบตัวอักษรสีพื้นผิวและพื้นหลัง ... ) เขาเป็นผู้รับผิดชอบด้านทิศทางศิลปะของเกม: จากแนวความคิดไปจนถึงการผสานรวมเนื้อหาภาพเคลื่อนไหวเข้ากับวิดีโอเกม
คุณภาพ:
- รายละเอียดของศิลปิน 2D / 3D อเนกประสงค์
- ทักษะ Solid ใน CG
- สร้างสรรค์คิดค้นและสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ
ปีที่ 3 / การออกแบบเกมหรือความเชี่ยวชาญในการเล่นเกม
เรียนรู้เกี่ยวกับวิดีโอเกม: การมีส่วนร่วม
เป้าหมาย
- การจัดเตรียม: พัฒนาความใส่ใจและความปรารถนาดี
- ความรู้: พัฒนาทักษะเกี่ยวกับประเภทเกมและศิลปะดิจิทัล
- ความรู้: สร้างงานดิจิทัลและออกแบบวัตถุเล่น (แผนที่แบบจำลอง 3 มิติเรื่องราว ฯลฯ )
ขั้นตอนการรับเข้าเรียน
- BAC (หรือเทียบเท่า) 2 ปีของการศึกษาระดับอุดมศึกษา
- นำเสนอผลงานศิลปะที่แสดงทักษะเกี่ยวกับความเชี่ยวชาญที่คุณต้องการติดตาม
- เข้าร่วมการสัมภาษณ์รายบุคคลและทำข้อสอบเป็นลายลักษณ์อักษร
ปีที่ 4 / การทดลอง
อนาคตของเกม: การพิจารณาขอบเขตของโครงการ
เป้าหมาย
- การจัดเตรียม: พัฒนาความรู้ความเข้าใจและเทคนิคการสอน
- ความรู้: การพัฒนาความรู้เกี่ยวกับการใช้งานวิดีโอเกมและสื่อใหม่
- ความรู้: ดำเนินงานดิจิทัลและออกแบบผลิตภัณฑ์ที่สนุกสนาน (ต้นแบบแยมเกมการทำงานร่วมกันภายนอก ฯลฯ )
- การสร้างผลงานระดับมืออาชีพ
- โอกาสในการฝึกงานแบบมืออาชีพ
การสร้างเกม / ปีที่ 5
การสร้างเกมต้นฉบับ, คณะกรรมการตัดสินที่สำเร็จการศึกษา
ปีนี้อุทิศให้กับการพัฒนาโครงการที่สำเร็จการศึกษาและการเปลี่ยนแปลงสู่สภาพแวดล้อมที่เป็นมืออาชีพ
ในระหว่างปีนี้นักเรียนทดสอบความสามารถในการดูแลทีมงานและโครงการในสภาพที่เหมือนกับในสตูดิโอผลิต
ผู้เชี่ยวชาญเข้าแทรกแซงตลอดทั้งปีเพื่อนำความเชี่ยวชาญและแลกเปลี่ยนประสบการณ์
ปีที่ห้าสรุปกับการนำเสนอต้นแบบเกมต้นฉบับในด้านหน้าของผู้ชมผู้เล่นและมืออาชีพ การทดสอบเกมและการนำเสนออย่างเป็นทางการช่วยให้ผู้เชี่ยวชาญสามารถวัดคุณภาพโปรไฟล์ของนักเรียนได้
เป้าหมาย
- การมีส่วนร่วม: พัฒนาความเป็นเอกราชและความสามัคคี
- ความรู้: การพัฒนาความรู้เกี่ยวกับอุตสาหกรรมและผู้ประกอบการ
- ความรู้: ผลิตต้นแบบที่สนุกสนานของเกมต้นฉบับและสร้างสื่อการสื่อสารแบบดิจิตอลรอบ ๆ ต้นแบบนี้
เงื่อนไขการรับเข้าศึกษา
- ปีที่ 1: BAC (หรือเทียบเท่า) ผลงานศิลปะการสัมภาษณ์การสอบสัมภาษณ์เป็นรายบุคคล
- ปีที่ 2: BAC (หรือเทียบเท่า) หลักสูตรการศึกษาขั้นสูง 1 ปี (โดยเฉพาะในสาขาวิจิตรศิลป์) ผลงานศิลปะการสอบสัมภาษณ์เป็นลายลักษณ์อักษร
ค่าเล่าเรียนประจำปี
ปีที่ 1: 6 900 €
ปีที่ 2 ถึง 5: 7 900 €ต่อปี
- ค่าลงทะเบียน (นักเรียน EU): ครั้งที่ 1 (350 €) / ต่ออายุ (250 €) / ค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมในการคาดการณ์ (ประกันสังคมอุปกรณ์และอุปกรณ์การเรียน) เริ่มต้นในปีการศึกษาที่สองของพวกเขานักเรียนทุกคนจะต้องมีคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล .
- ค่าลงทะเบียน (นักเรียนนอกสหภาพยุโรป): ครั้งที่ 1 (850 €) / ต่ออายุ (350 €) / ค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมในการคาดการณ์ (ประกันสังคมอุปกรณ์และอุปกรณ์การเรียน) เริ่มต้นในปีการศึกษาที่สองของพวกเขานักเรียนทุกคนจะต้องมี คอมพิวเตอร์.
ระยะเวลาสมัคร
ระยะเวลาการสมัครออนไลน์: พฤศจิกายน 2561 ถึงพฤษภาคม 2562
เกี่ยวกับโรงเรียน
คำถาม
หลักสูตรที่คล้ายกัน
ปริญญาโทด้านการพัฒนาวิดีโอเกม
- Madrid, สเปน
- Seville, สเปน + 2 มากกว่า
ปริญญาโทสาขาการพัฒนาเกม
- Zagreb, โครเอเชีย
MA ในการพัฒนาเกม - การออกแบบ
- Kingston upon Thames, ประเทศอังกฤษ