93 ปริญญาโทวิทยาศาสตร์ โปรแกรม ใน การท่องเที่ยวและการบริการต้อนรับ 2024

ปริญญาโทวิทยาศาสตร์ โปรแกรม ใน การท่องเที่ยวและการบริการต้อนรับ 2024Filter
    • Bulle, ประเทศสวิสเซอร์แลนด์

    เต็มเวลา

    2 ปี

    ผสม, การเรียนทางไกล, ในมหาวิทยาลัย

    • Vienna, ออสเตรีย

    เต็มเวลา

    2 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    หลักสูตรบัณฑิตศึกษาวิทยาศาสตรมหาบัณฑิต (MSc) ในการจัดการการท่องเที่ยวระหว่างประเทศ (ITM) เตรียมความพร้อมให้กับนักเรียนเพื่อตอบสนองความต้องการในอนาคตของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวทั่วโลกได้ดีที่สุด วิทยาศาสตรมหาบัณฑิตสาขาเดียวในออสเตรียได้รับรางวัล TedQual Certification ขององค์การการท่องเที่ยวโลกแห่งสหประชาชาติ โปรแกรมนี้มุ่งเน้นไปที่ความเป็นผู้นำและการจัดการ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกี่ยวกับบริษัทที่เกี่ยวข้องกับการบริการ การตลาดการท่องเที่ยว องค์กรวางแผนการท่องเที่ยว และผู้กำหนดนโยบาย

    • West Lafayette, สหรัฐอเมริกา

    ไม่เต็มเวลา

    24 เดือน

    การเรียนทางไกล

    ภาษาอังกฤษ

    หลักสูตรวิทยาศาสตรมหาบัณฑิตสาขาการจัดการการท่องเที่ยวและการท่องเที่ยว (MBA) ของ Purdue University เป็นหลักสูตรการต้อนรับที่มุ่งเน้นด้านธุรกิจที่ออกแบบมาเพื่อช่วยให้ผู้บริหารที่มีประสบการณ์ในอุตสาหกรรม HTM เพิ่มขึ้นสู่ระดับใหม่ มีทักษะในการบริหารจัดการความเป็นผู้นำและการวิเคราะห์ที่คุณต้องการเพื่อก้าวไปสู่อาชีพของคุณภายในอุตสาหกรรม

    • Lausanne, ประเทศสวิสเซอร์แลนด์

    เต็มเวลา

    16 เดือน

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    โปรแกรมนี้เตรียมคุณให้พร้อมที่จะเริ่มต้นอาชีพที่ประสบความสำเร็จและรับหน้าที่การจัดการต่างๆ ในอุตสาหกรรมการบริการด้วยความรู้ทางธุรกิจขั้นสูงและประสบการณ์วิชาชีพ หลักสูตรนี้จะสำรวจแนวโน้มการจัดการในปัจจุบันและแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุด โดยสอนให้คุณนำไปใช้และปรับปรุงกลยุทธ์รูปแบบการบริการในธุรกิจการบริการ โครงการหลักขั้นสุดท้ายประกอบด้วยการดื่มด่ำอย่างมืออาชีพเป็นเวลา 12 สัปดาห์ ซึ่งช่วยให้คุณสามารถนำความรู้ใหม่ของคุณไปใช้กับโครงการในโลกแห่งความเป็นจริงที่จะมอบโอกาสในการสร้างเครือข่ายที่ไม่เหมือนใคร

    • Leeuwarden, เนเธอร์แลนด์

    เต็มเวลา

    12 เดือน

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    • Edinburgh, ประเทศอังกฤษ

    เต็มเวลา

    1 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    • Joensuu, ฟินแลนด์

    เต็มเวลา

    2 ปี

    ผสม, ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    หลักสูตรปริญญาโทสาขาการตลาดและการจัดการการท่องเที่ยวไม่ใช่แค่การทำเงินเท่านั้น เรามุ่งมั่นที่จะทำให้การท่องเที่ยวดีขึ้น ดีกว่าสำหรับธุรกิจการท่องเที่ยวดีกว่าสำหรับนักท่องเที่ยวดีต่อสิ่งแวดล้อมและดีขึ้นสำหรับชุมชนท้องถิ่น

    • Chur, ประเทศสวิสเซอร์แลนด์

    เต็มเวลา, ไม่เต็มเวลา

    2 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    • Lucerne, ประเทศสวิสเซอร์แลนด์

    เต็มเวลา, ไม่เต็มเวลา

    3 เทอม

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    องค์กรธุรกิจในภาคการท่องเที่ยวมีความสำคัญมากขึ้นในระดับโลก โครงการทั้งในสถานที่ท่องเที่ยวดั้งเดิมและใหม่ เช่น อินเดียและจีน มีความซับซ้อนเพิ่มมากขึ้น นี่เป็นการเปิดโอกาสมากมายสำหรับผู้สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทที่ได้รับการฝึกฝนมาอย่างดีในภาคส่วนนี้และจากสาขาที่เกี่ยวข้อง

    • Thessaloniki, กรีก
    • Online

    ไม่เต็มเวลา

    2 ปี

    การเรียนทางไกล

    ภาษาอังกฤษ

    MSC ที่ในการต้อนรับและโปรแกรมการจัดการการท่องเที่ยวมีความเชี่ยวชาญในการท่องเที่ยวด้วยการวางการปฏิบัติที่เกี่ยวข้องกับการบริหารจัดการและประเด็นยุทธศาสตร์ในภาคการท่องเที่ยวได้อย่างรวดเร็วการพัฒนาที่ระดับชาติและนานาชาติ

    • Île-de-France, ฝรั่งเศส

    เต็มเวลา

    12 เดือน

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    เริ่มต้นการเดินทางเชิงวิชาการที่เปลี่ยนแปลงไปพร้อมกับ MSc Hospitality Management and Marketing ซึ่งมีฉากหลังเป็นเมืองปารีสที่มีเสน่ห์ แหล่งท่องเที่ยวระดับโลก และตัวอย่างของความหรูหราและแฟชั่น โปรแกรมนี้ผสมผสานแก่นแท้ของความเชี่ยวชาญเฉพาะทางที่มีชื่อเสียงสองประการภายในเศรษฐกิจฝรั่งเศสเข้าด้วยกัน โดยนำเสนอหลักสูตรที่ครอบคลุมซึ่งได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของภูมิทัศน์การท่องเที่ยวหลังการระบาดของโควิด-19 เข้าร่วมกับเราในขณะที่เรากำหนดนิยามใหม่ของการศึกษาด้านการบริการในหนึ่งในจุดหมายปลายทางที่โดดเด่นที่สุดของโลก

    • Madrid, สเปน
    • London, ประเทศอังกฤษ
    • + 1 more

    เต็มเวลา

    15 เดือน

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    หลักสูตรนี้มีการเรียนรู้ทางธุรกิจชั้นหนึ่งสำหรับมืออาชีพรุ่นใหม่ที่ต้องการจะก้าวไปสู่อาชีพที่เป็นสากลและก้าวไปอย่างรวดเร็วในอุตสาหกรรมการบริการและการท่องเที่ยวและยิ่งกว่านั้น

    • Athens, กรีก

    เต็มเวลา, ไม่เต็มเวลา

    1 ปี

    ผสม, การเรียนทางไกล

    ภาษาอังกฤษ

    โปรแกรมเน้นเรื่องข้ามวัฒนธรรมคุณธรรมจริยธรรมสถาบันและสิ่งแวดล้อมในการบริหารจัดการขององค์กรการท่องเที่ยวในขณะที่ครอบคลุมทุกธุรกิจเฉพาะและทักษะการดำเนินงาน

    • Sheffield, ประเทศอังกฤษ

    เต็มเวลา

    1 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    Gain the skills and knowledge to prepare for management and senior management positions in this complex, dynamic, and fast-growing industry. Plan, manage, and promote products, businesses, and destinations competitively and sustainably in International Hospitality and Tourism Management.

    • Budapest, ฮังการี

    เต็มเวลา

    4 เทอม

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    เป้าหมายของหลักสูตรปริญญาโทด้านการจัดการการท่องเที่ยวคือการฝึกอบรมผู้เชี่ยวชาญด้านการท่องเที่ยวที่มีความสามารถและความรู้ทางวิชาชีพ ซึ่งจะสามารถ: ดำเนินการวางแผน การตัดสินใจ และการจัดการในด้านการท่องเที่ยวได้อย่างอิสระ วิเคราะห์การดำเนินงานของพื้นที่เศรษฐกิจที่เกี่ยวข้อง เตรียมแนวคิด แผนงานและการศึกษาที่เกี่ยวข้องกับการจัดหาและการพัฒนาองค์กร ดำเนินโครงการพัฒนา และจัดการองค์กรและสถาบัน