20 ปริญญาโท โปรแกรม ใน โครเอเชีย for 2024

ปริญญาโท โปรแกรม ใน โครเอเชีย for 2024Filter
    • Rotterdam, เนเธอร์แลนด์
    • Bilbao, สเปน
    • + 5 more

    เต็มเวลา

    2 ปี

    ผสม, ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    ขอเชิญนักคิดเมืองแห่งอนาคตที่สงสัยและสนใจว่าเราจะฟื้นฟูเมืองหลังยุคอุตสาหกรรมได้อย่างไร! หลักสูตรปริญญาโทที่น่าตื่นเต้นและไม่เหมือนใครนี้ต้องการสร้างประสบการณ์การศึกษาที่ตระหนักและตอบสนองอย่างมีวิจารณญาณต่อประเด็นต่างๆ ของเมืองในรูปแบบและขั้นตอนต่างๆ ของการเปลี่ยนแปลงหลังยุคอุตสาหกรรม และให้ความรู้แก่ผู้เชี่ยวชาญรุ่นต่อไปที่มีทักษะและความรู้ที่จำเป็นในศตวรรษที่ 21 เพื่อรับมือกับความท้าทาย และโอกาสของเมืองในระยะเปลี่ยนผ่านและสังคมที่มีความหลากหลาย เป็นโปรแกรมที่เหมาะสำหรับมืออาชีพที่เกี่ยวข้องกับการออกแบบ การวางแผน การจัดการ หรือการประเมินเมืองที่ต้องการเข้าร่วมชุมชนแห่งความรู้และนวัตกรรมที่มีชีวิตชีวาซึ่งมุ่งมั่นที่จะคิดใหม่เกี่ยวกับอนาคตของเมืองที่ยั่งยืนมากขึ้น RePIC ส่งเสริมโหมดการสอน การวิจัย และการเรียนรู้ที่เปลี่ยนแปลงได้ โดยตอบสนองต่อความท้าทายและลักษณะเฉพาะของเมืองหลังยุคอุตสาหกรรม

    • Zagreb, โครเอเชีย

    เต็มเวลา

    2 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    โลกสมัยใหม่มีลักษณะเฉพาะด้วยการเติบโตแบบทวีคูณของปริมาณข้อมูลที่รวบรวมจากแหล่งข้อมูลต่างๆ การรวบรวม การจัดเก็บ และการประมวลผลข้อมูลเป็นองค์ประกอบสำคัญของการค้าและวิทยาศาสตร์ในยุคปัจจุบัน โดยมีการนำไปใช้อย่างรวดเร็วในด้านต่างๆ ตั้งแต่การวิเคราะห์ธุรกิจและการตลาด ไปจนถึงคอมพิวเตอร์วิทัศน์และการประมวลผลภาษาธรรมชาติ ทั้งหมดนี้อาศัยอัลกอริธึม แบบจำลอง วิธีการคำนวณ และระบบคอมพิวเตอร์ที่มีประสิทธิภาพและปรับขนาดได้ ทั้งหมดนี้อยู่ภายใต้โปรแกรมการศึกษาระดับปริญญาโทด้านคอมพิวเตอร์

    • Zagreb, โครเอเชีย

    เต็มเวลา

    2 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    โปรแกรมหลักการตลาดดิจิทัลจะมุ่งเน้นไปที่ 'ภาพที่กว้างขึ้น' และจะเตรียมคุณให้คิดเชิงกลยุทธ์และนอกกรอบในบริบทของการตลาด อย่าลังเลที่จะฝึกฝนทักษะของคุณในด้านการตลาดดิจิทัลต่อไป

    • Zagreb, โครเอเชีย

    เต็มเวลา

    2 ปี

    ผสม

    ภาษาอังกฤษ

    โปรแกรมการศึกษาระดับบัณฑิตศึกษา INTER-EnAgro นำเสนอความรู้เชิงทฤษฎีและการปฏิบัติที่มุ่งเป้าไปที่การใช้อย่างยั่งยืนและการจัดการทรัพยากรธรรมชาติเช่นดินและน้ำรวมถึงผลกระทบเชิงบวกและเชิงลบของกิจกรรมของมนุษย์ส่วนใหญ่การเกษตรบนทรัพยากรเหล่านี้ โปรแกรมนี้ถูกออกแบบมาเพื่อการศึกษาต่อเนื่องในระดับปริญญาตรีและช่วยให้การศึกษาต่อเนื่องในระดับปริญญาโท

    • Miskolc, ฮังการี
    • Zagreb, โครเอเชีย
    • + 2 more

    เต็มเวลา

    24 เดือน

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    TIMREX สร้างขึ้นจากโปรแกรม MSc การสำรวจแร่ธาตุที่แข็งแกร่งที่มีอยู่แล้ว TIMREX เป็นหลักสูตรปริญญาโทร่วมด้านการสำรวจแร่พร้อมนวัตกรรมเพิ่มเติมและทักษะการเป็นผู้ประกอบการ โปรแกรมนี้เน้นที่กิจกรรมภาคสนามเป็นอย่างมาก และการประยุกต์ใช้เทคนิคและการแก้ปัญหาการสำรวจที่เป็นนวัตกรรมเป็นลักษณะเฉพาะของ TIMREX ในบรรดาโปรแกรมหลักที่ติดฉลากโดย EIT นักเรียนคาดหวังการทำงานภาคสนามอย่างเข้มข้นในช่วงฤดูร้อนระหว่างปีแรกและปีที่สองของการศึกษา นักศึกษาจะได้พัฒนาทักษะการเป็นผู้ประกอบการ นวัตกรรม และสังคมและพลเมือง โดยได้รับการสนับสนุนจากพันธมิตรภาคอุตสาหกรรมและการวิจัย

    • La Rochelle, ฝรั่งเศส
    • Athens, กรีก
    • + 4 more

    เต็มเวลา

    2 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    หลักสูตรปริญญาโทร่วมด้านเทคโนโลยีชีวภาพทางทะเลนี้เป็นหลักสูตรสหสาขาวิชาชีพแบบบูรณาการที่เปิดสอนภายใต้กรอบของหนึ่งในมหาวิทยาลัยข้ามชาติแห่งแรกของยุโรป โปรแกรมนี้มอบการศึกษาเชิงวิชาการคุณภาพสูงให้กับนักเรียน การสร้างความสามารถทางวิชาชีพในด้านเทคโนโลยีชีวภาพทางทะเล (หรือที่เรียกว่าเทคโนโลยีชีวภาพสีน้ำเงิน) และช่วยจัดการกับความท้าทายระดับโลก

    • Split, โครเอเชีย

    เต็มเวลา, ไม่เต็มเวลา

    2 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    การศึกษาระดับบัณฑิตศึกษา (ปริญญาโท) ด้านการจัดการการต้อนรับและการท่องเที่ยวเป็นการศึกษาครั้งแรกในประเภทนั้นที่มุ่งเน้นไปยังตลาดการท่องเที่ยวระหว่างประเทศโดยเน้นที่การได้มาซึ่งทักษะและความรู้เชิงปฏิบัติที่สามารถนำไปใช้ได้ทุกที่ในโลก ในฐานะส่วนหนึ่งของโปรแกรมการศึกษานี้ นักศึกษาจะได้ฝึกงานในโรงแรมที่มีชื่อเสียงระดับโลก บริษัทท่องเที่ยว และองค์กรต่างๆ รวมถึงร้านอาหาร ซึ่งช่วยให้พวกเขาได้เปรียบในการแข่งขันในตลาดแรงงาน

    • Zagreb, โครเอเชีย

    เต็มเวลา

    2 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    ทุกวันนี้แทบเป็นไปไม่ได้เลยที่จะเจอสาขาวิศวกรรมที่ไม่เกี่ยวข้องกับการประมวลผลข้อมูล ระดับความสำคัญที่ไม่เคยมีมาก่อนที่ข้อมูลมีในสังคมสมัยใหม่ส่วนใหญ่เกิดจากการพัฒนาอย่างรวดเร็วของเทคโนโลยีการสื่อสาร แลกเปลี่ยนข้อมูลระหว่างผู้เล่นที่ต่างกัน จากมนุษย์ ผ่านรถยนต์อิสระกับหุ่นยนต์ เป็นข้อกำหนดเบื้องต้นขั้นพื้นฐานสำหรับกิจกรรมความร่วมมือทุกประเภท สิ่งนี้จะเกิดขึ้นไม่ได้หากไม่มีระบบประมวลผลและสื่อสารข้อมูลที่ซับซ้อน เห็นได้ชัดว่าข้อมูลไปควบคู่กับเทคโนโลยีการสื่อสาร ดังนั้น พื้นที่เหล่านี้จึงถูกรวมเข้ากับโปรแกรมการศึกษาระดับปริญญาโท เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร

    • Zagreb, โครเอเชีย

    เต็มเวลา

    2 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    วิศวกรรมกำลังไฟฟ้าเป็นสาขาสหสาขาวิชาชีพที่สำรวจและส่งเสริมการผลิต การส่ง การกระจาย และการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพและประสิทธิผล ตลอดจนการจัดการพลังงาน พลังงานที่ยั่งยืนและระบบพลังงานขั้นสูงเป็นสิ่งสำคัญยิ่งสำหรับอนาคตของอารยธรรมมนุษย์

    • Dubrovnik, โครเอเชีย

    เต็มเวลา

    2 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    การศึกษาระดับบัณฑิตศึกษาในสาขาเศรษฐศาสตร์และเศรษฐศาสตร์ธุรกิจเป็นเวลาสองปี ,. เช่นสี่ภาคการศึกษา (120 ECTS หน่วยกิต) เมื่อเสร็จสิ้นการศึกษาระดับบัณฑิตศึกษาที่นักเรียนได้รับการศึกษาระดับปริญญาโททางวิชาการในสาขาเศรษฐศาสตร์หรือเศรษฐศาสตร์ธุรกิจ

    • Zadar, โครเอเชีย

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาโครเอเชีย

    การศึกษาระดับบัณฑิตศึกษาด้านโบราณคดีมีจุดมุ่งหมายเพื่อพัฒนาความรู้เฉพาะทางในสาขาย่อยทางโบราณคดีที่สำคัญแห่งหนึ่ง (โบราณคดีก่อนประวัติศาสตร์โบราณคดีคลาสสิกยุคกลางและหลังโบราณคดียุคกลางโบราณคดีใต้น้ำ) นอกจากนี้การศึกษาระดับบัณฑิตศึกษายังมีจุดมุ่งหมายเพื่อพัฒนาความเข้าใจและการประยุกต์ใช้วิธีการทางวิทยาศาสตร์และงานวิจัยที่ใช้ในโบราณคดีอย่างสมบูรณ์

    • City of Zagreb, โครเอเชีย

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาโครเอเชีย

    โดยการเรียนรู้หลักสูตรการเงินขององค์กรอย่างเชี่ยวชาญนักเรียนจะได้รับความรู้ทางทฤษฎีเฉพาะที่จำเป็นสำหรับการคิดเชิงวิเคราะห์และความสามารถในการนำไปใช้ในทางปฏิบัติ นักเรียนจะเชี่ยวชาญในความรู้ทักษะความสามารถทั่วไปและความสามารถเฉพาะและได้รับความรู้ที่เกี่ยวข้องเป็นระบบและเป็นปัจจุบันในด้านการเงินขององค์กรซึ่งสามารถนำไปใช้ได้จริงกับการตัดสินใจเกี่ยวกับการเงินภายในองค์กร

    • Zagreb, โครเอเชีย

    เต็มเวลา

    2 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    เคมีและเทคโนโลยีสิ่งแวดล้อม (CET) เป็นโครงการศึกษาระดับบัณฑิตศึกษาของมหาวิทยาลัย ชั้นเรียนจัดขึ้นเป็นภาษาอังกฤษโดยเฉพาะในการบรรยายนอกคลาสสิก CET เป็นโปรแกรมการศึกษาแบบสหวิทยาการที่ให้นักเรียนมีทักษะและความรู้จากวิทยาศาสตร์เทคนิค วิศวกรรมเคมีสิ่งแวดล้อมและวัสดุและวิทยาศาสตร์ธรรมชาติ เคมีประยุกต์และการวิเคราะห์

    • Rijeka, โครเอเชีย

    เต็มเวลา

    2 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    คณิตศาสตร์ไม่ต่อเนื่องเป็นสาขาของคณิตศาสตร์ที่เกี่ยวข้องกับโครงสร้างทางคณิตศาสตร์ที่ไม่ต่อเนื่องเช่นโครงสร้างทางคณิตศาสตร์ในเซตที่นับได้ (เซต จำกัด หรือเซตที่มีความสำคัญเชิงเดียวกับจำนวนธรรมชาติ) หัวข้อในคณิตศาสตร์ไม่ต่อเนื่องอื่น ๆ ได้แก่ combinatorics ทฤษฎีกราฟทฤษฎีการเข้ารหัสและการเข้ารหัส

    • Rijeka, โครเอเชีย

    เต็มเวลา

    2 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    นักศึกษาที่กำลังศึกษาและสำเร็จการศึกษาระดับบัณฑิตศึกษาของมหาวิทยาลัยที่เปิดสอนโดยคณะเศรษฐศาสตร์ในริเยกา จะได้รับความสามารถและทักษะที่สำคัญและจำเป็นสำหรับอาชีพในอนาคตในฐานะ MAs ในสาขาเศรษฐศาสตร์ธุรกิจ