98 ปริญญาโท โปรแกรม ใน เกาหลีใต้ for 2024

ปริญญาโท โปรแกรม ใน เกาหลีใต้ for 2024Filter
    • Boston, สหรัฐอเมริกา
    • Kobe, ประเทศญี่ปุ่น
    • + 1 more

    เต็มเวลา

    2 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    • Causeway Bay, ฮ่องกง
    • Seoul, เกาหลีใต้
    • + 2 more

    ไม่เต็มเวลา

    2 ปี

    ผสม

    ภาษาอังกฤษ

    โปรแกรมจะช่วยให้คุณมีความเฉียบแหลมทางการเงินที่คุณต้องการเพื่อประสบความสำเร็จและแก้ปัญหาทางธุรกิจในทุกภาคส่วน ไม่ว่าคุณจะทำงานในด้านใด ทักษะและความรู้ในด้านต่างๆ เช่น การเงินขององค์กร ตลาดการเงิน; บัญชีการเงิน. จะสร้างความน่าเชื่อถือและความสามารถในการมองเห็นภาพรวมสำหรับองค์กรของคุณในบริบทระดับโลก

    • Seoul, เกาหลีใต้

    เป้าหมายทางการศึกษาของภาควิชาวิศวกรรมเครื่องกลคือการฝึกอบรมผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางเพื่อรักษาความสามารถในการแข่งขันระดับชาติในสาขาวิศวกรรมเครื่องกลผ่านการบรรจบกันของการออกแบบระบบเครื่องกล - วิศวกรรม - เช่นเดียวกับการให้การศึกษาบุคลิกภาพ

    • Dongdaemun-gu, เกาหลีใต้

    ในมหาวิทยาลัย

    คานูริ

    โปรแกรม MST ได้รับการออกแบบมาเพื่อเตรียมนักเรียนให้พร้อมสำหรับการเข้าเรียนและความก้าวหน้าที่รวดเร็วในวิชาชีพด้านภาษี และเพื่อให้การศึกษาอย่างเป็นทางการเพิ่มเติมที่จำเป็นสำหรับบุคคลในสาขาการจัดเก็บภาษีและในสาขาอื่นๆ ที่ต้องการเปลี่ยนอาชีพหรือความก้าวหน้า ในปัจจุบัน โปรแกรม MST ซึ่งเป็นโปรแกรมระยะเวลา 2 ปี อนุญาตให้นักเรียนเข้าศึกษาได้ 40 คนต่อปี และเปิดสอนหลักสูตรใน 3 หัวข้อหลักๆ ที่มีความเข้มข้น: กฎหมายภาษี การบัญชีภาษี การวิเคราะห์นโยบายภาษี โรงเรียนเปิดสอนหลักสูตรปริญญาเอกคุณภาพสูง โปรแกรมที่เน้นการพัฒนาทักษะการวิจัยและการสอนเพื่อให้ผู้สำเร็จการศึกษาได้รับวุฒิการศึกษาที่จำเป็นสำหรับตำแหน่งในสถาบันการศึกษาชั้นนำและ / หรือการวิจัย คณะวิชามีคณาจารย์ที่เน้นการวิจัยเชิงรุกและได้กำหนดเป้าหมายในการบรรลุชื่อเสียงระดับชาติสำหรับโปรแกรมต่างๆ นักศึกษาปริญญาเอกหลักสูตรนี้โดยปกติคาดว่าจะเรียนเป็นเวลาสามปี รวมทั้งการวิจัยวิทยานิพนธ์หนึ่งปี (ระยะเวลาที่กำหนดอาจสั้นลงสำหรับนักศึกษาที่มีคุณสมบัติเหมาะสม)

    • Seongbuk-gu, เกาหลีใต้

    ในมหาวิทยาลัย

    คานูริ

    LSOM major เป็นสาขาวิชาที่ใช้ได้จริงซึ่งให้การแก้ปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นในทุกเรื่องของกิจกรรมขององค์กร: โลจิสติกส์ การบริการ การผลิต การดำเนินงาน การจัดการห่วงโซ่อุปทาน (SCM) การจัดซื้อและการจัดการเทคโนโลยีด้วยวิธีการวิเคราะห์ข้อมูลและทฤษฎีของ วิทยาการจัดการและวิทยาศาสตร์การตัดสินใจ ในหลักสูตรของเรา นักศึกษาจะได้รับทักษะการแก้ปัญหาผ่านวิธีการต่างๆ เช่น การวิเคราะห์ข้อมูลขนาดใหญ่ การวิเคราะห์ธุรกิจ การจำลอง การเพิ่มประสิทธิภาพ การจัดการกระบวนการทางสถิติ และอื่นๆ ซึ่งองค์กรระดับโลกต้องการ

    • Dongdaemun-gu, เกาหลีใต้

    ในมหาวิทยาลัย

    คานูริ

    Graduate School of Knowledge-Based Technology and Energy เป็นสถาบันเดียวในเกาหลีที่จัดตั้งขึ้นเพื่อผลิตมืออาชีพในด้านเทคโนโลยีที่ทันสมัย เช่น เทคโนโลยีสารสนเทศ เทคโนโลยีชีวภาพ นาโนเทคโนโลยี และเทคโนโลยีด้านสิ่งแวดล้อม ในด้านเทคโนโลยีพลังงานและการกำหนดนโยบาย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในความพยายามที่จะสร้างมูลค่าเพิ่มใหม่โดยการเป็นผู้นำในการแข่งขันทางเทคโนโลยีในยุคที่ขับเคลื่อนด้วยความรู้นี้ บัณฑิตวิทยาลัยของเราจึงผลิตผู้เชี่ยวชาญในสาขาเทคโนโลยีข้ามสายงาน รวมถึงวิศวกรรมระบบ ข้อมูลและการสื่อสาร วัสดุนาโน และชีวิต เคมีและการบริหารธุรกิจดิจิทัล หากยังให้ความรู้แก่ผู้เชี่ยวชาญในอนาคตในอุตสาหกรรมพลังงาน การจัดการกับพลังงานทางเลือก พลังงานหมุนเวียน "ใหม่" ปัญหาความต้องการพลังงานและอุปทานในประเทศและต่างประเทศ แผนสำหรับความต้องการพลังงานในอนาคต และการตอบสนองที่เหมาะสมต่อกรอบอนุสัญญาสหประชาชาติว่าด้วยการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ

    • Wonju-si, เกาหลีใต้

    ในมหาวิทยาลัย

    คานูริ

    บัณฑิตวิทยาลัยของ Sangji University มีส่วนสนับสนุนความเจริญรุ่งเรืองของสังคมมนุษย์ในอนาคตโดยการปลูกฝังพรสวรรค์ที่สร้างสรรค์ด้วยความเชี่ยวชาญและการปฏิบัติจริงโดยการวิจัยอย่างลึกซึ้งเกี่ยวกับการศึกษาที่แท้จริงที่ร้องขอโดยโลกและชุมชนท้องถิ่นและวิธีการปฏิบัติของพวกเขาตามจิตวิญญาณ Sangji ของการเคารพเจตจำนงที่ถูกต้อง . . เป้าหมายทางการศึกษา Oneการศึกษาเชิงลึกเกี่ยวกับทฤษฎีและวิธีการทางวิชาการ 2ปลูกฝังความเชี่ยวชาญเชิงสร้างสรรค์และวิทยาศาสตร์ 3ตระหนักถึงการศึกษาที่เชื่อมโยงกับอุตสาหกรรมและการวิจัยสหวิทยาการขั้นสูง 4ตระหนักถึงการประยุกต์ใช้นักวิชาการที่นำไปสู่อุตสาหกรรมและการให้ข้อมูล 5ติดตามศูนย์กลางของการวิจัยระดับภูมิภาคด้วยกระแสการศึกษาใหม่ของโลกาภิวัตน์

    • Pocheon-si, เกาหลีใต้

    ในมหาวิทยาลัย

    คานูริ

    Master of Expression and Arts มุ่งเน้นไปที่การแสดงการเต้นรำ การวิจัยการเต้นรำแบบตะวันออกและตะวันตก การผลิตงานเต้นรำ

    • Yuseong-gu, เกาหลีใต้

    ในมหาวิทยาลัย

    คานูริ

    หลักสูตรวิทยาศาสตรมหาบัณฑิตสร้างขึ้นจากการสำรวจทางวิชาการเกี่ยวกับสาขาวิชาการออกแบบและการประยุกต์ใช้และวิธีการ ผ่านโครงการความร่วมมือต่างๆ กับอุตสาหกรรม ความสามารถในการออกกำลังกายและจัดการโครงการออกแบบมีความเข้มแข็ง การศึกษารายบุคคลเกี่ยวกับทฤษฎีระดับสูงและการประยุกต์ใช้ในทางปฏิบัติได้รับการฝึกฝนเพื่อให้ได้ทักษะที่สามารถนำไปประยุกต์ใช้กับธุรกิจภาคปฏิบัติได้

    • Buyeo-gun, เกาหลีใต้

    ในมหาวิทยาลัย

    คานูริ

    ภาควิชามรดกวัฒนธรรมบรรจบกันปลูกฝังผู้เชี่ยวชาญที่มีทฤษฎีทางสังคมและวิทยาศาสตร์สำหรับนโยบาย สถาบัน การประเมิน การวิเคราะห์ และการสร้างคุณค่าที่จำเป็นต่อการอนุรักษ์ จัดการ และใช้ทรัพย์สินทางวัฒนธรรมและทฤษฎีศิลปศาสตร์เพื่อการสำรวจและวิจัยเกี่ยวกับทรัพย์สินทางวัฒนธรรม แผนกนี้ยังมีส่วนสนับสนุนการขยายขอบเขตวัฒนธรรมและประเพณีดั้งเดิมด้วยการวิจัยหลักการผลิตของงานฝีมือแบบดั้งเดิมและวัฒนธรรมเทคโนโลยีของปรมาจารย์โดยมีเป้าหมายเพื่อสร้างระบบความรู้ตามค่านิยมสมัยใหม่ของมรดกที่จับต้องไม่ได้และการฝึกฝนความสามารถที่ใช้งานได้จริง

    • Gyeongsan-si, เกาหลีใต้

    ในมหาวิทยาลัย

    คานูริ

    ภาควิชาจิตวิทยาเป็นของวิทยาลัยสังคมศาสตร์และเปิดหลักสูตรปริญญาตรีในปี พ.ศ. 2523 ภาควิชาจิตวิทยาได้รับอนุญาตให้จัดตั้งหลักสูตรปริญญาโทโดยกระทรวงศึกษาธิการในเดือนตุลาคม พ.ศ. 2526 คณะประกอบด้วยอาจารย์เจ็ดคน นักศึกษา 26 คนจบหลักสูตรปริญญาโท และปัจจุบันมีนักศึกษา 19 คนลงทะเบียนในโปรแกรม สาขาวิชาต่างๆ เปิดสอนเพื่อให้หลักสูตรการศึกษาเป็นไปตามความต้องการของนักศึกษา โปรแกรมรวมถึงจิตวิทยา จิตวิทยาสังคม จิตวิทยาคลินิก จิตวิทยาการให้คำปรึกษา จิตวิทยาอุตสาหกรรม จิตวิทยาผู้บริโภคและการโฆษณา จิตวิทยาอาชญากรรม จิตวิทยาที่เกี่ยวข้องกับปัญหาสังคมและชุมชน - ให้ผู้เชี่ยวชาญมีความเข้าใจอย่างลึกซึ้งเกี่ยวกับทฤษฎีและการวิจัยทางจิตวิทยาล่าสุด - ผู้เชี่ยวชาญด้านการฝึกอบรมในการประยุกต์ใช้หลักการทางจิตวิทยา - ผู้เชี่ยวชาญด้านการฝึกอบรมที่สามารถประยุกต์ใช้หลักการและทฤษฎีทางจิตวิทยาเพื่อแก้ไขปัญหาสังคมต่างๆ

    • Gwanak-gu, เกาหลีใต้

    ในมหาวิทยาลัย

    คานูริ

    ศิลปศาสตรมหาบัณฑิตในการเป็นผู้นำระดับโลก Master of Global Leadership (MAGL) เป็นหลักสูตรปริญญาโท 2 ปีที่ออกแบบมาสำหรับบุคคลที่ต้องการฝึกฝนทักษะที่จำเป็นต่อการประสบความสำเร็จในบทบาทความเป็นผู้นำทั้งในระดับท้องถิ่นหรือระดับโลก นักศึกษาของโปรแกรมนี้จะได้รับการฝึกอบรมทั้งในฐานะผู้นำคริสเตียนและฆราวาส โดยได้รับภูมิหลังที่ครอบคลุมในภารกิจ การฝึกสอน สังคมศาสตร์ และการวิจัย ด้วยชั้นเรียนที่ประกอบด้วยบุคคลจากประเทศและภูมิหลังที่แตกต่างกัน นักเรียนจะกลายเป็นผู้เชี่ยวชาญในการเคลื่อนไหวและแนวโน้มระดับโลกล่าสุด พวกเขายังจะได้สัมผัสกับความแตกต่างทางวัฒนธรรมเพื่อช่วยให้พวกเขาได้ขยายมุมมองและมุมมองที่จำเป็นในฐานะผู้นำระดับโลก

    • Buk-gu, เกาหลีใต้

    ในมหาวิทยาลัย

    คานูริ

    เป้าหมายทางการศึกษา: เป้าหมายทางการศึกษาคือการสนับสนุนการพัฒนาประเทศชาติและสังคมมนุษย์ด้วยการทำให้ทฤษฎีและวิธีการประยุกต์ของการประมงและวิทยาศาสตร์ทางทะเลลึกซึ้งยิ่งขึ้นและหล่อเลี้ยงการประมงและผู้เชี่ยวชาญทางทะเลด้วยความเป็นผู้นำและความคิดสร้างสรรค์ บทนำ: บัณฑิตวิทยาลัยการประมงและการเดินเรือเป็นหลักสูตรที่เปิดโอกาสให้นักศึกษาได้รับปริญญาโทผ่านการศึกษาเชิงลึกและการวิจัยในสาขาเฉพาะทาง รวมถึงการเพาะเลี้ยงสัตว์น้ำ การอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมทางทะเล การต่อเรือ การขนส่ง ท่าเรือ ทรัพยากรชีวภาพ ทางทะเล อาหารและโรคของสิ่งมีชีวิตในน้ำในมหาสมุทรและการประมงของเกาหลี วัตถุประสงค์คือเพื่อหล่อเลี้ยงบุคลากรมืออาชีพที่จะเป็นผู้นำในการพัฒนาภาคสนาม

    • Osan-si, เกาหลีใต้

    ในมหาวิทยาลัย

    คานูริ

    Graduate School of Social Innovation Business ศึกษาหลักการของการสร้างสังคมที่สามารถเพิ่มคุณค่าของความเป็นสาธารณะและความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันในสังคมของเราโดยอาศัยจิตวิญญาณของนักปราชญ์และความเป็นปฏิปักษ์ ปรัชญาของ Hanshin University และจากสิ่งนี้ จึงมีจุดมุ่งหมายเพื่อปลูกฝัง ' มนุษย์ร่วมมือ' ที่สามารถพัฒนาและดำเนินโครงการนวัตกรรมต่างๆ ด้วยเหตุนี้ เราจึงพัฒนาและใช้แบบจำลองทางสังคมของความร่วมมือและความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันตามบริบทของชีวิตและชุมชน การแสวงหาคุณค่า วิสัยทัศน์ และทางเลือกอื่นที่เคารพชีวิต ความสงบสุข และสาธารณะ เพื่อสะท้อนสิ่งเหล่านี้สู่สังคมอีกครั้งและปลูกฝัง ความสามารถที่จำเป็นสำหรับสิ่งนี้ เป้าหมายทางวิชาการ มีวัตถุประสงค์เพื่อปลูกฝังความรู้และความสามารถที่ครอบคลุมจากมุมมองทางวิชาการต่างๆ เช่น เศรษฐศาสตร์ บริหารธุรกิจ สังคมวิทยา ปรัชญา และพัฒนามุมมองและทิศทางที่เป็นนวัตกรรมใหม่เกี่ยวกับหน้าที่และสภาพการดำเนินงานขององค์กรเศรษฐกิจสังคม เช่น สหกรณ์ กิจการเพื่อสังคม และองค์กรไม่แสวงหาผลกำไร (เป้าหมายของความหลากหลายและนวัตกรรม) มีเป้าหมายเพื่อปลูกฝังความสามารถในการค้นหาและวิเคราะห์ข้อมูลที่เหมาะสมเพื่อสังเคราะห์และนำเสนอหรืออภิปรายในรูปแบบปากเปล่าหรือเป็นลายลักษณ์อักษรเพื่อช่วยในการตัดสินใจที่มีเหตุผลที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงานขององค์กรทางสังคมและเศรษฐกิจ ตลอดจนความสามารถในการวิเคราะห์วิจัยเชิงวิพากษ์หรือแนวปฏิบัติขององค์กร (ความสามารถในการวิเคราะห์และสังเคราะห์และสื่อสาร) บัณฑิตวิทยาลัยธุรกิจนวัตกรรมทางสังคมมีเป้าหมายที่จะพัฒนา 'ความเป็นผู้นำแบบมีส่วนร่วม' ที่ช่วยเพิ่มคุณค่าของความเป็นสาธารณะและความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันในสังคมของเราเป็นศูนย์กลาง เกี่ยวกับคุณค่าของมนุษยชาติ

    • Gangneung-si, เกาหลีใต้

    ในมหาวิทยาลัย

    คานูริ

    ด้วยการถือกำเนิดของสังคมสารสนเทศขั้นสูง กิจกรรมการท่องเที่ยวและการพักผ่อนกำลังเข้ามาใกล้ศูนย์กลางชีวิตของผู้คนสมัยใหม่อันเนื่องมาจากชั่วโมงการทำงานที่ลดลงและเวลาว่างที่เพิ่มขึ้น ด้วยเหตุนี้ อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวจึงเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว ซึ่งมีส่วนอย่างมากต่อการพัฒนาเศรษฐกิจระดับชาติและระดับภูมิภาค ดังนั้นกรมการท่องเที่ยวจึงมุ่งที่จะหล่อเลี้ยงทรัพยากรมนุษย์ที่มีความเชี่ยวชาญสูงพร้อมกับทฤษฎีและวิธีการวิจัยด้านการท่องเที่ยว การวิเคราะห์ปรากฏการณ์การท่องเที่ยวและการประยุกต์ใช้เชิงทฤษฎี เพื่อที่จะพัฒนาคุณภาพชีวิตในยุคข้อมูลข่าวสารความเร็วสูงและเพื่อส่งเสริมอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวให้ตอบสนองต่อสิ่งนี้ การศึกษาทฤษฎีการท่องเที่ยวได้รับการศึกษาอย่างเป็นระบบเพื่อหล่อเลี้ยงผู้มีความสามารถที่มีคุณสมบัติเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการท่องเที่ยว