1023 ปริญญาโท โปรแกรม ใน อิตาลี for 2024

ปริญญาโท โปรแกรม ใน อิตาลี for 2024Filter
    • Madrid, สเปน
    • London, ประเทศอังกฤษ
    • + 2 more

    เต็มเวลา

    15 เดือน

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    ปริญญาโทเต็มเวลา ได้รับการรับรองโดย Conférence des Grandes Écoles ในประเทศฝรั่งเศส สอนในวิทยาเขต ESCP Business School ของมาดริดและลอนดอน MSc in Real Estate จะช่วยให้คุณมีทักษะและเครือข่ายที่จำเป็นเพื่อให้คุณประสบความสำเร็จในภาคส่วนที่น่าสนใจและมีการแข่งขันในบริบทธุรกิจระหว่างประเทศ สอนโดยคณาจารย์ที่มีชื่อเสียงระดับโลกและผู้ปฏิบัติงานที่เป็นผู้เชี่ยวชาญรับเชิญ ผู้เข้าร่วมจะได้รับการศึกษาที่ทันสมัยซึ่งรวมเอาทฤษฎีเข้ากับการนำไปใช้จริงเพื่อเป็นผู้นำในอุตสาหกรรม

    • Florence, อิตาลี

    เต็มเวลา

    9 เดือน

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    โปรแกรมสำหรับผู้ชื่นชอบการออกแบบแฟชั่นที่มีวิสัยทัศน์เชิงสร้างสรรค์ที่สำคัญ ปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ของคุณและส่งผลกระทบต่ออนาคตของบ้านแฟชั่น พัฒนาโครงการออกแบบ และเห็นความคิดของคุณเป็นจริงตั้งแต่แนวคิดไปจนถึงแคทวอล์ค

    • Milan, อิตาลี

    เต็มเวลา

    2 ปี

    ผสม, ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    วิทยาศาสตรมหาบัณฑิตนี้มอบเส้นทางการศึกษาขั้นสูงในการออกแบบการจัดวางเชิงพื้นที่และนโยบายในเมืองเพื่อเปลี่ยนแปลงและจัดการเมืองเขตแดนและสภาพแวดล้อม

    • Neuchâtel, ประเทศสวิสเซอร์แลนด์
    • Leicester, ประเทศอังกฤษ
    • + 1 more

    เต็มเวลา

    1 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    FIFA Master - MA นานาชาติด้านการจัดการ กฎหมาย และมนุษยศาสตร์ของการกีฬา ได้รับการจัดอันดับให้เป็นหลักสูตรการจัดการการกีฬาระดับสูงกว่าปริญญาตรีอันดับ 1 ในยุโรปเป็นครั้งที่ 11 ในการจัดอันดับ SportBusiness Postgraduate ที่ทรงอิทธิพลประจำปี 2023 FIFA Master ผสมผสานแนวทางที่เป็นสากลและหลากหลายสาขาเข้าด้วยกันอย่างแท้จริง

    • Milan, อิตาลี

    เต็มเวลา

    1 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ, ภาษาอิตาลี

    หลักสูตรปริญญาโทที่มองไปข้างหน้าและอิงตามอุตสาหกรรม เตรียมคุณให้พร้อมสำหรับบทบาทที่เกี่ยวข้องกับการสื่อสารภายในอุตสาหกรรมแฟชั่นทั่วโลก หลักสูตรสหสาขาวิชาชีพผสมผสานความรู้ที่จำเป็นของภาคส่วนนี้เข้ากับทักษะเฉพาะทางและทักษะทางเทคนิคในวารสารศาสตร์แฟชั่น การโฆษณา การประชาสัมพันธ์ การจัดการเหตุการณ์ การผลิตภาพแฟชั่น และอื่นๆ ผ่านเส้นทางการศึกษาที่ประกอบด้วยการบรรยาย งานโครงการที่จัดเตรียมโดยบริษัทแฟชั่นที่แท้จริง สัมมนากับผู้เชี่ยวชาญเยี่ยมชม ทัศนศึกษา และกิจกรรมตามประสบการณ์อื่น ๆ ผลักดันขอบเขต ความคิดสร้างสรรค์ และทักษะของคุณในหลักสูตรปริญญาโทที่มีพลังและไม่ซ้ำแบบใครซึ่งจะทำให้คุณได้เปรียบในการแข่งขันอย่างมากในตลาดแฟชั่นและงานที่หรูหราที่พัฒนาอย่างต่อเนื่อง

    • Turin, อิตาลี

    เต็มเวลา

    15 เดือน

    ผสม

    ภาษาอังกฤษ

    สำหรับอาชีพที่ประสบความสำเร็จในภาคอาหารและเครื่องดื่มในฐานะผู้จัดการ ผู้บริหาร และผู้ประกอบการ เมื่อคุณทำ Master สำเร็จแล้ว หลายสถานการณ์จะเปิดขึ้นในบริษัทข้ามชาติหรือในองค์กรขนาดเล็ก-กลาง ในการเริ่มต้นธุรกิจหรือในธุรกิจที่ควบรวมกิจการในยุโรปหรือทั่วโลก

    • Valletta, เกาะมอลตา
    • Rome, อิตาลี
    • + 1 more

    เต็มเวลา

    12 เดือน

    ในมหาวิทยาลัย

    นาย 'โปรแกรมในการจัดการด้านสิ่งแวดล้อมและความยั่งยืนเป็นเร่ง 12 เดือนระหว่างประเทศหลักสูตรปริญญาสอง นักศึกษาจบโปรแกรมได้รับปริญญาวิทยาศาสตรมหาบัณฑิตจากทั้งเจมส์เมดิสัน Uinversity และมหาวิทยาลัยมอลตา

    • Venice, อิตาลี

    เต็มเวลา

    2 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    โปรแกรมนี้ช่วยให้คุณบรรลุความเชี่ยวชาญในภาษาเอเชียหรือแอฟริกาเหนือ และช่วยให้คุณได้รับความรู้เชิงลึกเกี่ยวกับด้านเศรษฐกิจ กฎหมาย ประวัติศาสตร์ และการเมืองของพื้นที่ทางภูมิศาสตร์ที่เกี่ยวข้อง

    • Gland, ประเทศสวิสเซอร์แลนด์
    • Switzerland Online, ประเทศสวิสเซอร์แลนด์
    • + 1 more

    เต็มเวลา, ไม่เต็มเวลา

    12 เดือน

    การเรียนทางไกล, ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    ประเมินและใช้ทักษะและแนวคิดต่างๆ ในการจัดการความยั่งยืนอย่างมีประสิทธิภาพเพื่อจัดการกับความซับซ้อนของแนวทางปฏิบัติที่ยั่งยืนในองค์กร ปริญญาโทด้านการจัดการความยั่งยืนเปิดโอกาสให้นักศึกษาได้รับความรู้ทางธุรกิจที่ลึกซึ้งและใช้งานได้จริงตลอดจนประสบการณ์ตรงในด้านความยั่งยืน

    • Rome, อิตาลี

    เต็มเวลา

    2 ปี

    การเรียนทางไกล, ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    ผู้เชี่ยวชาญด้านความยั่งยืนและเศรษฐกิจหมุนเวียนแบบหมุนเวียนของ Rome Business School เป็นตัวเลือกในอุดมคติสำหรับทุกคนที่ต้องการประกอบอาชีพด้านการจัดการในแผนกและองค์กรที่เกี่ยวข้องกับความยั่งยืน และในขณะเดียวกันก็มีส่วนร่วมในเศรษฐกิจหมุนเวียนและได้รับประโยชน์จาก การเปลี่ยนแปลงเชิงบวกนำมาซึ่ง

    • Venice, อิตาลี

    เต็มเวลา

    1 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    หลักสูตรปริญญาโทด้านสิทธิมนุษยชนและประชาธิปไตย (EMA) ของยุโรปเป็นหลักสูตรเร่งรัดหนึ่งปีที่มุ่งให้ความรู้แก่ผู้เชี่ยวชาญ 90 คนต่อปีในด้านสิทธิมนุษยชนและการทำให้เป็นประชาธิปไตย

    • Online

    เต็มเวลา

    1 ปี

    การเรียนทางไกล

    ภาษาอังกฤษ

    จุดมุ่งหมายของปริญญาโทการเรียนรู้ทางไกลด้านกฎหมายและนโยบายของยุโรปซึ่งดำเนินการโดยคณะนิติศาสตร์คือการฝึกอบรมความเป็นมืออาชีพแบบสหวิทยาการของผู้เชี่ยวชาญด้านกฎหมายและนโยบายของยุโรปให้เขามีทักษะในการปฏิบัติงานและเป็นมืออาชีพทำให้เขาสามารถมีส่วนร่วมในขั้นตอนต่างๆของ การร่างและการดำเนินนโยบายของยุโรป

    • Reggio Emilia, อิตาลี

    เต็มเวลา

    1 ปี

    ผสม

    ภาษาอังกฤษ

    Master International Management ซึ่งปัจจุบันอยู่ในรุ่นที่ 25 เป็นหลักสูตรการฝึกอบรมด้านการจัดการทั่วไปที่ให้เทคนิคและวิธีการตามแบบฉบับของเศรษฐศาสตร์และการจัดการธุรกิจโดยมุ่งเน้นเฉพาะด้านความเป็นสากลทางธุรกิจโดยมุ่งเป้าไปที่ผู้สำเร็จการศึกษารุ่นใหม่ที่ตั้งใจจะได้รับ ความรู้และทักษะที่จำเป็นในการดำเนินงานในบริบทระหว่างประเทศ จัดโดย CIS - โรงเรียนสำหรับการจัดการธุรกิจของ Unindustria Reggio Emilia ซึ่งดำเนินการมานานกว่า 30 ปีในการฝึกอบรมและพัฒนาทุนมนุษย์ในพื้นที่ Emilia

    • Milan, อิตาลี

    เต็มเวลา

    1 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    ปริญญาโทเฉพาะทางในการออกแบบสัญญาแสดงถึงภาคส่วนเฉพาะของแอปพลิเคชันระดับมืออาชีพที่เกี่ยวข้องกับการออกแบบ การจัดการ และการจัดระเบียบทรัพยากรที่เป็นประโยชน์ในการตระหนักถึงพื้นที่ภายในและภายนอกด้วยการใช้งานตามวัตถุประสงค์เฉพาะ วัตถุประสงค์คือเพื่อปรับปรุงความเป็นอยู่ส่วนบุคคลของผู้ใช้ และความสัมพันธ์กับผู้ใช้รายอื่นและผู้ปฏิบัติงานในพื้นที่เหล่านั้น โดยคำนึงถึงความต้องการทั้งหมดของพวกเขา

    • Como, อิตาลี

    เต็มเวลา

    2 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    การเรียนในระดับคณิตศาสตร์หมายถึงการทำความคุ้นเคยกับแนวคิดเชิงนามธรรมที่ท้าทายและเพิ่มพูนความสามารถเชิงตรรกะในระดับสูงสุด ด้วยเหตุนี้ผู้สำเร็จการศึกษาด้านคณิตศาสตร์จึงประสบความสำเร็จในสาขาที่หลากหลายที่สุด พวกเขาสามารถวิเคราะห์ปัญหา สร้างแบบจำลอง ค้นหาความเชื่อมโยงระหว่างแนวคิดต่างๆ และจินตนาการถึงวิธีแก้ปัญหาใหม่ๆ ที่น่าแปลกใจ