1701 ปริญญาโท โปรแกรม ใน สเปน for 2024

ปริญญาโท โปรแกรม ใน สเปน for 2024Filter
    • Barcelona, สเปน

    ไม่เต็มเวลา

    1 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    เราอยู่ในโลกยุคโลกาภิวัตน์มากขึ้นที่ บริษัท เลือกใช้อำนาจในการดำเนินงานของพวกเขา ในสภาพแวดล้อมนี้จิสติกส์การดำเนินการจัดซื้อจัดซื้อจัดจ้างและการกระจายของผลิตภัณฑ์หรือบริการของพวกเขากลายเป็นเสาหลักสำคัญของความแตกต่างและการบริการลูกค้า นอกจากนี้บาร์เซโลนามีการกำหนดค่าให้เป็นหนึ่งในเมืองหลักของโลจิสติกยุโรปทั้งสถานที่และสิ่งอำนวยความสะดวกและผู้ประกอบการโครงสร้างพื้นฐานและดังนั้นโดยจำนวนของ บริษัท ในภาคนี้

    • Madrid, สเปน
    • London, ประเทศอังกฤษ
    • + 2 more

    เต็มเวลา

    15 เดือน

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    ปริญญาโทเต็มเวลา ได้รับการรับรองโดย Conférence des Grandes Écoles ในประเทศฝรั่งเศส สอนในวิทยาเขต ESCP Business School ของมาดริดและลอนดอน MSc in Real Estate จะช่วยให้คุณมีทักษะและเครือข่ายที่จำเป็นเพื่อให้คุณประสบความสำเร็จในภาคส่วนที่น่าสนใจและมีการแข่งขันในบริบทธุรกิจระหว่างประเทศ สอนโดยคณาจารย์ที่มีชื่อเสียงระดับโลกและผู้ปฏิบัติงานที่เป็นผู้เชี่ยวชาญรับเชิญ ผู้เข้าร่วมจะได้รับการศึกษาที่ทันสมัยซึ่งรวมเอาทฤษฎีเข้ากับการนำไปใช้จริงเพื่อเป็นผู้นำในอุตสาหกรรม

    • Valencia, สเปน

    ไม่เต็มเวลา

    1 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    สเปน

    ปริญญาโท Double University ในการจัดการแบบบูรณาการด้านคุณภาพสิ่งแวดล้อมและการป้องกันความเสี่ยงจากอาชีพเป็นระดับที่มีความต้องการสูงในสาขาธุรกิจซึ่งเป็นส่วนเสริมที่สมบูรณ์แบบและช่วยเหลือสำหรับนักศึกษาระดับมหาวิทยาลัยที่ต้องการไปทำงานในอุตสาหกรรม

    • Online

    ไม่เต็มเวลา

    1 ปี

    การเรียนทางไกล

    ภาษาฝรั่งเศส, ภาษาอังกฤษ

    ในยุคโลกาภิวัฒน์และการแข่งขันที่ปัจจุบันและอนาคตของ บริษัท อยู่ในตลาดต่างประเทศโปรแกรม EMIB จะช่วยแก้ปัญหาความต้องการที่เพิ่มขึ้นสำหรับความเชี่ยวชาญระดับมืออาชีพในธุรกิจระหว่างประเทศและการค้าต่างประเทศ

    • Madrid, สเปน

    เต็มเวลา

    12 เดือน

    ในมหาวิทยาลัย

    สเปน

    โลกของธุรกิจต้องการผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์และมีความรู้ขั้นสูงในด้านต่างๆ ของการจัดการที่มีประสิทธิภาพ ในขณะเดียวกันก็ต้องการทักษะส่วนบุคคล เช่น ความยืดหยุ่น การปรับตัว การไตร่ตรอง ความมุ่งมั่น และความคิดสร้างสรรค์พวกเขาต้องเชี่ยวชาญและใช้เทคนิคการจัดการที่หลากหลาย รวมถึงการตระหนักถึงความรู้เชิงทฤษฎีที่ทันสมัยที่สุดและแนวโน้มของตลาดในปัจจุบันในโลกธุรกิจ

    • Community of Madrid, สเปน

    เต็มเวลา

    12 เดือน

    การเรียนทางไกล

    สเปน

    ปริญญาโทออนไลน์ด้านความยั่งยืนและเศรษฐกิจแบบวงกลมกล่าวถึงวิธีการจัดการปัจจัย ESG / ASG ในเชิงลึกว่าเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืนของสหประชาชาติคืออะไรการพัฒนาการเงินที่ยั่งยืนและการประยุกต์ใช้ข้อมูลขนาดใหญ่และข้อมูลอัจฉริยะในสาขานี้ นี่คือการฝึกอบรมด้านความยั่งยืนที่ออกแบบมาเพื่อให้นักเรียนได้รับวิสัยทัศน์ด้านความยั่งยืนที่เป็นจริงและนำไปใช้ได้จริง

    • Madrid, สเปน

    เต็มเวลา, ไม่เต็มเวลา

    4 เดือน

    ผสม

    ภาษาอังกฤษ, สเปน

    เชื่อมต่อกับความคิดที่ฉลาดที่สุดในโลกด้วย Executive Master หนึ่งเดียวในสเปนที่ได้รับการออกแบบโดยความร่วมมือกับ MIT Sloan School of Management Executive Master นี้เตรียมคุณให้พร้อมในการระบุโอกาสและพัฒนาโซลูชั่นที่เป็นนวัตกรรมและยั่งยืนใน Digital Commerce, Artificial Intelligence และ Internet of Things ซึ่งจะเป็นผู้นำความท้าทายของตลาดในปัจจุบันและอนาคต

    • Barcelona, สเปน

    เต็มเวลา

    9 เดือน

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    Master in FinTech & Business Analytics เป็นโปรแกรม FinTech และธุรกิจแบบบูรณาการที่กลั่นกรองแง่มุมที่สำคัญที่สุดของเทคโนโลยีและแอพพลิเคชั่นการวิเคราะห์ธุรกิจให้เป็นโปรแกรมธุรกิจระดับปริญญาโทที่ครอบคลุม

    • Online

    เต็มเวลา

    12 เดือน

    การเรียนทางไกล

    สเปน

    ปริญญาโทของมหาวิทยาลัยในสาขาการพยาบาลขั้นสูงในภาวะฉุกเฉินและภาวะฉุกเฉินรวมถึงแง่มุมที่เกี่ยวข้องกับการปฏิบัติขั้นสูงของการพยาบาลฉุกเฉินและฉุกเฉินในทุกบริบทของการดำเนินการ

    • Barcelona, สเปน

    เต็มเวลา

    12 เดือน

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    TBS MSc การจัดการและควบคุมทางการเงินระหว่างประเทศจะช่วยให้คุณมีความสามารถที่จำเป็นในการวิเคราะห์ปัญหาทางการเงินและการควบคุมที่ซับซ้อนด้วยเทคนิคการวิเคราะห์ข้อมูลและเทคโนโลยีที่ทันสมัย

    • Online Spain

    เต็มเวลา, ไม่เต็มเวลา

    1 ปี

    การเรียนทางไกล

    ภาษาอังกฤษ

    ปริญญาโทด้านแบรนด์หรูและการจัดการธุรกิจมอบมุมมองเชิงกลยุทธ์แก่นักศึกษาเกี่ยวกับโอกาสที่มีอยู่ในอุตสาหกรรม โดยการมอบทักษะขั้นสูงในหน้าที่หลักของบริษัทหรูหรา ได้แก่ การสื่อสารและการตลาด การสร้างแบรนด์ การค้าปลีก การเงิน และการบัญชี

    • Online

    ไม่เต็มเวลา

    9 เดือน

    การเรียนทางไกล

    ปริญญาโทจิตวิทยาการกีฬาออนไลน์เป็นโปรแกรมระยะเวลา 9 เดือนที่ช่วยให้นักศึกษามีความเชี่ยวชาญในการออกแบบและการวางแผนโปรแกรมการแทรกแซงในสาขาจิตวิทยานี้ ด้วยแนวทางแบบมืออาชีพและมุมมองเชิงปฏิบัติในระหว่างโปรแกรมนี้ คุณจะได้เรียนรู้การใช้ความรู้ ทักษะ และความสามารถที่ได้รับในสภาพแวดล้อมทางจิตวิทยาการกีฬา คุณจะได้เรียนออนไลน์ภายใต้การแนะนำของคณาจารย์อันทรงเกียรติซึ่งจะช่วยให้คุณได้รับแนวทางการปฏิบัติวิชาชีพอย่างแท้จริง

    • Barcelona, สเปน

    ไม่เต็มเวลา

    9 เดือน

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ, สเปน

    โปรแกรมทำขนมที่ทะเยอทะยานที่สุดของเรา เริ่มต้นอาชีพของคุณในฐานะเชฟทำขนมมืออาชีพกับประกาศนียบัตร Master Pastry Chef ของเรา โดยการเรียนรู้ทุกอย่างตั้งแต่พื้นฐานไปจนถึงความเชี่ยวชาญระดับสูงสุด ประสบการณ์ 360 องศาในโลกแห่งการทำขนมอบและช็อคโกแลตแบบมืออาชีพ

    • Barcelona, สเปน
    • Madrid, สเปน
    • + 1 more

    เต็มเวลา, ไม่เต็มเวลา

    2 ปี

    การเรียนทางไกล, ในมหาวิทยาลัย

    สเปน

    บริบทการศึกษาในปัจจุบันต้องการผู้เชี่ยวชาญที่สามารถช่วยเหลือนักเรียนที่มีความต้องการพิเศษ (โรคออทิสติกสเปกตรัม ความสามารถสูง ความพิการทางสติปัญญา ประสาทสัมผัสหรือการเคลื่อนไหวบกพร่อง ความยากลำบากในการรู้หนังสือ ฯลฯ) ที่ต้องการบูรณาการสูงสุด ปริญญาโทด้านการศึกษาพิเศษได้รับการออกแบบมาเพื่อให้คุณได้รับทักษะในการตรวจหาปัญหาการเรียนรู้ตั้งแต่เนิ่นๆ และกำหนด ประเมิน และพัฒนากลยุทธ์และเทคนิคการแทรกแซง ในทำนองเดียวกัน ระบบจะเตรียมคุณเพื่อให้คุณสามารถแนะนำทีมผู้สอนของศูนย์การศึกษาเพื่อตอบสนองความต้องการของนักเรียนได้ ผ่านแผนการฝึกอบรมที่แตกต่างกัน ISEP จะให้ภาพรวมที่ละเอียดถี่ถ้วนเกี่ยวกับปัญหาการเรียนรู้หลักและความผิดปกติ วิเคราะห์สาเหตุเชิงลึกโดยมีจุดประสงค์เพื่อจัดการกับการดูแลด้านจิตและการสอนสำหรับเด็กที่มีปัญหา

    • Paris, ฝรั่งเศส
    • Madrid, สเปน

    ไม่เต็มเวลา

    2 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    Global Sports Business Master โดย AMOS จัดทำโดยผู้เชี่ยวชาญจากอุตสาหกรรมการกีฬาระหว่างประเทศ และนำนักเรียนไปสู่การเดินทางที่เป็นประโยชน์และไม่เหมือนใครในสภาพแวดล้อมทางธุรกิจที่แตกต่างกันสามแห่งทั่วโลก - ยุโรป เอเชีย และอเมริกาเหนือ Master ได้รับการปรับโฉมและออกแบบในช่วงหลายปีที่ผ่านมาเพื่อให้เหมาะกับความต้องการของอุตสาหกรรมกีฬาที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา