815 ปริญญาโท โปรแกรม ใน ฝรั่งเศส for 2024

ปริญญาโท โปรแกรม ใน ฝรั่งเศส for 2024Filter
    • London, ประเทศอังกฤษ
    • Paris, ฝรั่งเศส

    เต็มเวลา

    18 เดือน

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    เป็นผู้ริเริ่มด้านดิจิทัลที่พร้อมรับมือกับความท้าทายทางธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลและเทคโนโลยีชายแดน MSc in Digital Transformation Management & Leadership เป็นหลักสูตรเต็มเวลา 18 ถึง 21 เดือนที่สอนในสองวิทยาเขต: ลอนดอนและปารีส หลักสูตรที่เป็นนวัตกรรมและไม่ซ้ำใครของโปรแกรมนี้ขึ้นอยู่กับสี่เสาหลัก: ทักษะการรู้คิดและความเป็นผู้นำ เทคโนโลยีดิจิทัล การจัดการการเปลี่ยนแปลง และการพัฒนาวิชาชีพ

    • Paris, ฝรั่งเศส

    เต็มเวลา

    2 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    เส้นทางนี้จะช่วยให้นักเรียนที่มีพื้นฐานทางเศรษฐศาสตร์มีความเข้าใจอย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้นเกี่ยวกับเครื่องมือทางเศรษฐศาสตร์และเชิงปริมาณที่ใช้กับสาขาเศรษฐศาสตร์การเงิน

    • Nice, ฝรั่งเศส

    เต็มเวลา

    2 ปี

    ผสม, ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    คุณจะได้รับการศึกษาให้เป็นนักออกแบบนวัตกรรมที่ยั่งยืนและพัฒนาทักษะที่จำเป็นเพื่อขับเคลื่อนความคิดสร้างสรรค์ในทีมที่มีวินัยหลายด้าน

    • Grenoble, ฝรั่งเศส

    เต็มเวลา

    1 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    ปริญญาโทสาขาการจัดการองค์กรประยุกต์เป็นหลักสูตรระดับบัณฑิตศึกษาในธุรกิจที่อุทิศให้กับนักเรียนที่กระตือรือร้นที่จะค้นพบและทำความเข้าใจทฤษฎีแนวปฏิบัติและเครื่องมือที่เป็นประโยชน์สำหรับองค์กรชั้นนำและการตัดสินใจด้านการบริหาร

    • Rennes, ฝรั่งเศส

    เต็มเวลา

    22 เดือน

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    ปริญญาโทด้านการบัญชีและการตรวจสอบ (AAA) ของ Graduate School of Management ( IGR-IAE Rennes ) ของ University of Rennes1 มุ่งเป้าไปที่นักเรียนที่พูดภาษาอังกฤษด้วยวุฒิปริญญาตรีด้านเศรษฐศาสตร์หรือการจัดการ

    • Paris, ฝรั่งเศส
    • Madrid, สเปน

    ไม่เต็มเวลา

    2 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    Global Sports Business Master โดย AMOS จัดทำโดยผู้เชี่ยวชาญจากอุตสาหกรรมการกีฬาระหว่างประเทศ และนำนักเรียนไปสู่การเดินทางที่เป็นประโยชน์และไม่เหมือนใครในสภาพแวดล้อมทางธุรกิจที่แตกต่างกันสามแห่งทั่วโลก - ยุโรป เอเชีย และอเมริกาเหนือ Master ได้รับการปรับโฉมและออกแบบในช่วงหลายปีที่ผ่านมาเพื่อให้เหมาะกับความต้องการของอุตสาหกรรมกีฬาที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา

    • Toulouse, ฝรั่งเศส

    เต็มเวลา

    12 เดือน

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    • Nancy, ฝรั่งเศส

    เต็มเวลา

    1 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    Master in Applied Corporate Management จาก IAE Nancy เป็นโปรแกรมการฝึกอบรมระดับสูงในด้านการจัดการ ทั้งเชิงทฤษฎีและเชิงประยุกต์ กินเวลา 2 ภาคการศึกษา (13 เดือน กันยายน-กันยายน) สามารถเข้าถึงได้ในการเรียนรู้อย่างต่อเนื่องหรือหลังจากปริญญาตรีหรือหลักสูตรปริญญาโทปีแรก (เช่นหลังจากเรียนมหาวิทยาลัย 4 ปี) มุ่งเป้าไปที่นักศึกษาหรือผู้เชี่ยวชาญที่ไม่ใช่ธุรกิจและธุรกิจ ช่วยให้นักเรียนหรือผู้จัดการสามารถเสริมความเชี่ยวชาญในสาขาที่ไม่ใช่ธุรกิจด้วยหลักสูตรที่ครอบคลุมในธุรกิจ นอกจากนี้ยังช่วยให้นักศึกษาหรือผู้จัดการที่เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน สามารถขยายมุมมองและความหลากหลายได้ผ่านการเสริมสร้างความสามารถตามขวางเพื่อเผชิญกับความท้าทายทางธุรกิจในโลกยุคโลกาภิวัตน์

    • Paris, ฝรั่งเศส
    • Heidelberg, ประเทศเยอรมัน
    • + 2 more

    เต็มเวลา

    15 เดือน

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    ปริญญาโทด้านความยั่งยืนเป็นโปรแกรมที่เน้นให้ผู้เข้าร่วมเรียนรู้จากมุมมองของสหวิทยาการขั้นสูง รวมถึงหัวข้อต่างๆ เช่น การพัฒนาที่ยั่งยืนในระดับโลก ความไม่เท่าเทียมกันในระดับโลก นโยบายสิ่งแวดล้อม นิเวศวิทยา ที่ดิน การวางผังเมืองและเมือง เศรษฐศาสตร์ ทรัพยากรธรรมชาติ และ วัสดุ จริยธรรม ฯลฯ ในฐานะนักเรียนของ Schiller คุณยังจะได้รับทักษะการพูดข้ามวัฒนธรรมและทักษะการสื่อสารหลากวัฒนธรรมที่มีประสิทธิภาพ การคิดเชิงวิพากษ์และทักษะในการแก้ปัญหา ตลอดจนความเป็นผู้นำและความเป็นพลเมืองโลกเพื่อนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงสู่โลกที่มีจริยธรรมและยั่งยืน

    • Paris, ฝรั่งเศส

    เต็มเวลา

    2 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    โปรแกรมนี้เตรียมนักเรียนให้เป็นวิศวกรคอมพิวเตอร์ที่สามารถค้นหาตำแหน่งมืออาชีพได้อย่างง่ายดายจากที่ใดก็ได้ในโลก ได้รับการรับรองโดย CGE (Conférence des Grandes Ecoles) มีระยะเวลา 2 ปีและจัดส่งในปารีส เงินเดือนขั้นต้นเฉลี่ยต่อปีของผู้สำเร็จการศึกษาของโปรแกรมคือ 45,000 ยูโร โปรแกรม ME นำเสนอ 9 ความเชี่ยวชาญ: มัลติมีเดียและระบบเทคโนโลยีสารสนเทศเครือข่ายและความปลอดภัยระบบฝังตัวและเรียลไทม์โทรคมนาคมและเครือข่ายระบบสารสนเทศและวิศวกรรมซอฟต์แวร์การจัดการไอทีทั่วโลกวิทยาศาสตร์ข้อมูลและปัญญาประดิษฐ์การประมวลผลภาพการวิจัยเทคโนโลยีสุขภาพ

    • Paris, ฝรั่งเศส
    • Zaragoza, สเปน
    • + 2 more

    เต็มเวลา

    3 เทอม

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ, สเปน, ภาษาฝรั่งเศส

    EUREC ร่วมกับมหาวิทยาลัยชั้นนำในยุโรปที่เกี่ยวข้องกับการศึกษาพลังงานทดแทนและการฝึกอบรมได้ตอบสนองต่อความต้องการนี้ผ่านการพัฒนาของอาจารย์ยุโรปด้านพลังงานทดแทน

    • Pau, ฝรั่งเศส

    เต็มเวลา

    2 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    ปริญญาโทด้านวัสดุที่ได้รับแรงบันดาลใจจากชีวภาพนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อเสนอพื้นฐานทางการศึกษาที่เชื่อมโยงสภาพแวดล้อมในห้องปฏิบัติการและโลกที่มีชีวิตในขณะเดียวกันก็ตอบสนองต่อความท้าทายในการเปลี่ยนแปลงทางนิเวศวิทยาและยั่งยืน การเลียนแบบกลยุทธ์ที่ธรรมชาติจัดทำขึ้นแสดงถึงความท้าทายทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีที่ไม่มีที่สิ้นสุด ความท้าทายเหล่านี้จะดำเนินการผ่านมุมมองด้านแรงบันดาลใจทางชีวภาพและการเลียนแบบทางชีวภาพ โดยคำนึงถึงความตระหนักรู้และจริยธรรมด้านสิ่งแวดล้อม

    • Nice, ฝรั่งเศส

    เต็มเวลา

    3 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    ปริญญาโทสาขาการจัดการ (MiM) การเปลี่ยนแปลงทางเศรษฐกิจและเทคโนโลยีระดับโลก (GETT) เป็นหลักสูตรการศึกษาสองปีที่โดดเด่นและไม่เหมือนใครซึ่งจัดขึ้นในสามแห่งและจัดทำโดยมหาวิทยาลัยพันธมิตรอันทรงเกียรติสามแห่งเพื่อพัฒนาโปรไฟล์ระดับนานาชาติของคุณ จะทำให้คุณได้รับทักษะการบริหารจัดการที่บริษัทต่างๆ ต้องการเพื่อตอบสนองต่อความต้องการด้านการพัฒนาที่ยั่งยืนและความท้าทายของการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ที่เกิดจากความก้าวหน้าทางข้อมูลและเทคโนโลยี คุณจะเลือกจาก Pathways นานาชาติสองแห่ง ได้แก่ USA/Asia หรือ Europe และคุณจะได้เรียนที่มหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดในโลกสามแห่งในปารีส โซล และ Berkeley สำหรับ Pathway สหรัฐอเมริกา/เอเชีย หรือในปารีส เบอร์ลิน และลอนดอนสำหรับ Pathway ยุโรป

    • Strasbourg, ฝรั่งเศส

    เต็มเวลา

    2 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ, ภาษาฝรั่งเศส

    การเลือกโปรแกรม Grande Ecole (PGE) ที่ EM Strasbourg หมายถึงความมุ่งมั่นในโปรแกรมการฝึกอบรมที่รวมการพัฒนาทางวิชาชีพและส่วนบุคคล ความเป็นเลิศทางวิชาการ และการซึมซับระดับนานาชาติกับสาขาวิชาเอก เช่น เศรษฐศาสตร์ การตลาดและลูกค้าสัมพันธ์ เป็นต้น การนำเสนอโปรแกรมตามสั่งที่ปรับให้เข้ากับ โปรไฟล์ของนักเรียนของเราคือปรัชญา PGE จากความรู้เชิงทฤษฎีไปจนถึงความรู้เชิงปฏิบัติ คุณจะพัฒนาประสบการณ์ระดับมืออาชีพและการปฏิบัติงานที่มั่นคง ข้อดีของโปรแกรมนี้? การสนับสนุนที่แข็งแกร่งสำหรับการพัฒนาส่วนบุคคล

    • Toulouse, ฝรั่งเศส

    เต็มเวลา

    2 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ