48 ปริญญาโท โปรแกรม ใน ประเทศไทย for 2024

ปริญญาโท โปรแกรม ใน ประเทศไทย for 2024Filter
    • Barcelona, สเปน
    • Bangkok, ประเทศไทย

    เต็มเวลา

    1 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    วิธีการสอนของ Harbour.Space เป็นการผสมผสานระหว่างพื้นฐานทางวิชาการที่แข็งแกร่งในด้านการศึกษาธุรกิจการเงินการบัญชีการตลาดและกลยุทธ์เข้ากับความรู้ดิจิทัลเชิงลึกและเฉพาะเจาะจงในวิดีโอออนไลน์อุปกรณ์เคลื่อนที่ไวรัสโซเชียลมีเดียและการตลาดที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูล

    • Bangkok, ประเทศไทย
    • Chiang Mai, ประเทศไทย
    • + 2 more

    เต็มเวลา, ไม่เต็มเวลา

    ในมหาวิทยาลัย

    สถาบันการศึกษานานาชาติมหาวิทยาลัยรามคำแหงได้นำเสนอหลักสูตรศิลปศาสตรมหาบัณฑิตรัฐศาสตร์ตั้งแต่ปี 2001 มันให้บุคคลที่มีผลงานทางวิชาการที่ทันสมัย​​ในการทำงาน ...

    • Thailand Post Office Road, ประเทศไทย

    ไม่เต็มเวลา

    ในมหาวิทยาลัย

    โปรแกรมนี้ IMC เป็นโปรแกรมหลักในต่างประเทศเพียงอย่างเดียวในประเทศไทยที่รวบรวมองค์ความรู้จากทวีปต่างๆทั่วโลกรวมทั้งทวีปอเมริกาเหนือ, ออสเตรเลีย, ยุโรปและเอเชียโปรแกรมนี้จะเตรียมความพร้อม

    • Pattaya City, ประเทศไทย

    เต็มเวลา

    2 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    เรื่องราวที่ดีและประสบความสำเร็จมักจะเริ่มต้นจากความตั้งใจและความมุ่งมั่นที่ดีหลักสูตรเริ่มต้นจากความคิดริเริ่มของมหาวิทยาลัยบูรพา (ประเทศไทย) และมหาวิทยาลัย Montpellier 2 (ฝรั่งเศส) ที่สะพานแบ่งความรู้ระหว่างตะวันออกและตะวันตกโลก

    • Nakon Phathom , ประเทศไทย

    เต็มเวลา, ไม่เต็มเวลา

    18 เดือน

    ในมหาวิทยาลัย

    โปรแกรม MM-IHM เป็นหนึ่งในไม่กี่หลักสูตรระดับบัณฑิตศึกษาในภูมิภาคท​​ี่ครอบคลุมการบริหารจัดการทั้งการท่องเที่ยวและการต้อนรับ โปรแกรมที่ถูกออกแบบมาเพื่อให้ฐานที่ครอบคลุมในพื้นฐานของการท่องเที่ยวและการบริการ

    • Rangsit, ประเทศไทย

    เต็มเวลา

    4 เทอม

    ในมหาวิทยาลัย

    UEM ตอบสนองต่อความต้องการที่จะตรวจสอบสภาพแวดล้อมของเมืองและปัญหาที่อยู่อาศัยจากมุมมองการบริหารจัดการและการวางแผนที่จะส่งเสริมการพัฒนาเมืองอย่างยั่งยืนUEM พัฒนา

    • Bangkok, ประเทศไทย
    • Pattaya City, ประเทศไทย

    เต็มเวลา

    1 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    โปรแกรมนี้จะนำไปสู่​​การศึกษาระดับปริญญาโทวิทยาศาสตร์ (วท.ม. ) นักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษาต้องดำเนินการโครงการภายในระยะเวลาที่กำหนดไม่น้อยกว่าสองภาคการศึกษาปกติและไม่เกินห้าปีที่ผ่านมานักวิชาการ

    • Bangkok, ประเทศไทย

    เต็มเวลา

    1 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    MIBE เป็นโปรแกรมที่แน่นอนในช่วงระยะเวลาหนึ่งปี มันทำงานบนตารางเวลาของสามภาคการศึกษาสี่เดือนแต่ละ นักเรียนจะต้องใช้เวลา 8 หลักสูตรแกนกลางในสองภาคการศึกษาแรกสำหรับภาคการศึกษาที่สามนักเรียนเลือกหนึ่งในสองแผน:

    • Bangkok, ประเทศไทย

    เต็มเวลา

    1 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    คณะเศรษฐศาสตร์ Chulalongkorn University จะเปิดหลักสูตรศิลปศาสตรมหาบัณฑิตสาขาวิชาเศรษฐศาสตร์ประยุกต์ (MAAE) สำหรับปีการศึกษา 2022 MAAE มีเป้าหมายเพื่อให้นักศึกษามีพื้นฐานที่มั่นคงในทฤษฎีเศรษฐศาสตร์ ชุดเครื่องมือที่ครอบคลุมสำหรับการวิเคราะห์ทางสถิติ และความเข้าใจเชิงปฏิบัติเกี่ยวกับวิธีการนำเศรษฐศาสตร์ไปใช้ในโลกแห่งความเป็นจริง โปรแกรมนี้เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการพัฒนาทักษะการวิเคราะห์ข้อมูลและเข้าใจปัญหาและประเด็นทางเศรษฐกิจอย่างเต็มที่ โปรแกรมเน้นการพัฒนาทักษะการวิเคราะห์ข้อมูลและการประเมินนโยบายที่เป็นที่ต้องการของตลาดแรงงานในปัจจุบัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในธุรกิจ การดูแลสุขภาพ และภาครัฐ

    • Pratu Chai Sub-district, ประเทศไทย

    ในมหาวิทยาลัย

    ไทย

    หลักสูตรรัฐประศาสนศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชารัฐประศาสนศาสตร์ มุ่งผลิตมหาบัณฑิตที่มีคุณภาพ คุณธรรมจริยธรรม จรรยาบรรณทางวิชาการและวิชาชีพ สามารถนำความรู้ความเข้าใจในเชิงลึกของหลักการและทฤษฎีในสาขาวิชารัฐประศาสนศาสตร์ ตลอดจน มีความสามารถทำการวิจัยและการปฏิบัติงานตามวิชาชีพ เพื่อบริหารจัดการองค์การภาครัฐ องค์การภาคเอกชน และองค์การภาคประชาสังคม ทั้งในระดับท้องถิ่นและระดับชาติ สอดคล้องกับสภาพการเปลี่ยนแปลงทางสังคม เศรษฐกิจ และการเมือง

    • Tha Sut, ประเทศไทย

    ในมหาวิทยาลัย

    ไทย

    แนวทางพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมของประเทศไทยได้ มุ่งเน้นการนำความรู้และเทคโนโลยีเป็นพื้นฐานในการพัฒนา เพื่อการปรับเปลี่ยนโครงสร้างเศรษฐกิจ ไปสู่ เศรษฐกิจที่ขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรม(Value–Based Economy) โดยอาศัยเทคโนโลยีการสื่อสารและสารสนเทศ (Information and Communication Technology) เป็นปัจจัยหลักในการสร้างนวัตกรรมและขับเคลื่อนในยุคเศรษฐกิจและสังคมแบบดิจิทัล (Digital Economy and Digital Society) ด้วยเหตุนี้จึงทำให้คอมพิวเตอร์และเทคโนโลยีดิจิตัลกลายเป็นอุปกรณ์และเทคโนโลยีพื้นฐานที่จำเป็น สำหรับการพัฒนาสังคมและเศรษฐกิจของประเทศ

    • Lam Sai, ประเทศไทย

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ, ไทย

    ปริญญาศิลปศาสตรมหาบัณฑิตสาขาวิชาพุทธศึกษาเป็นหลักสูตร 39 หน่วยกิตที่ออกแบบมาสำหรับผู้ที่ต้องการการศึกษาอย่างเป็นระบบในพระพุทธศาสนาเพื่อวัตถุประสงค์ทางวิชาชีพ วิชาการ หรือส่วนบุคคล

    • Bang Toei, ประเทศไทย

    ในมหาวิทยาลัย

    ไทย

    ผู้ที่ประกอบธุรกิจหรือทำงานในธุรกิจสื่อโทรทัศน์และวิทยุ ผู้ที่ทำงานด้านการสื่อสารองค์กรภาครัฐและเอกชน ผู้ที่ต้องการเข้าสู่ธุรกิจสื่อเช่นโปรดักชั่นโฆษณาประชาสัมพันธ์จัดงานอีเว้นท์รายการทีวีเป็นต้น ผู้ที่ทำงานกับแผนกต่างๆของสถานีโทรทัศน์ดิจิทัลเช่นแผนกการตลาดแผนกข่าวแผนกบันเทิงแผนกผลิตสื่อและโทรทัศน์แผนกโซเชียลมีเดียแผนกลิขสิทธิ์แผนกวางแผนโปรแกรมแผนกข้อมูล ฯลฯ ผู้ที่ต้องการทำงานเป็นอาจารย์ด้านนิเทศศาสตร์หรือสารสนเทศและการสื่อสาร มีอาชีพทางวิชาการหรือนักวิจัยด้านสื่อสารสนเทศและการสื่อสาร

    • Bangkok, ประเทศไทย

    ภาษาอังกฤษ

    ความเข้มข้นของการจัดการทางการเงินมีจุดมุ่งหมายเพื่อให้นักศึกษาบริหารธุรกิจมีทักษะการตัดสินใจเชิงแนวคิดและเชิงบริหารที่จำเป็นสำหรับการจัดการที่มีประสิทธิภาพในภาคการเงินและการธนาคารที่มีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา โปรแกรมนี้เปิดโอกาสให้นักเรียนได้พัฒนาทักษะที่เกี่ยวข้องและความเข้าใจในทางปฏิบัติเกี่ยวกับบทบาทของธนาคารในเศรษฐกิจสมัยใหม่ พฤติกรรมการดำเนินงานของธนาคารตลาดการเงินและนักลงทุน และประเด็นทางจริยธรรมที่ส่งผลกระทบต่อภาคการธนาคารและตลาดการเงิน

    • Bang Phut Sub-district, ประเทศไทย

    ภาษาอังกฤษ, ไทย

    แนวคิดเกี่ยวกับมหาวิทยาลัยเปิด เป็นความพยายามที่รัฐบาลจะขยายโอกาส เพื่อการศึกษาระดับอุดมศึกษา แก่ประชาชนให้มากที่สุด แนวคิดนี้ได้เคยนำมาใช้แล้ว ในประเทศไทยโดยมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์และการเมือง ซึ่งตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2476 ได้จัดการศึกษาระบบ "ตลาดวิชา" รับนักศึกษาโดยไม่มีการสอบคัดเลือก ไม่บังคับให้เข้าฟังบรรยาย แต่ยังคงใช้วิธีการจัดการศึกษาในลักษณะเดียวกับมหาวิทยาลัยทั่วไป คือใช้ชั้นเรียนเป็นหลัก นักศึกษาอาจศึกษาได้ด้วยตนเอง หรืออาจเข้าฟังบรรยาย หรือไปพบอาจารย์ที่มหาวิทยาลัยได้ ต่อมามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ได้ เปลี่ยนมาเป็นระบบจำกัดการรับนักศึกษาเช่นเดียวกับมหาวิทยาลัยอื่นๆ