3805 ปริญญาโท โปรแกรม ใน ประเทศอังกฤษ for 2024

ปริญญาโท โปรแกรม ใน ประเทศอังกฤษ for 2024Filter
    • Madrid, สเปน
    • London, ประเทศอังกฤษ
    • + 2 more

    เต็มเวลา

    15 เดือน

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    ปริญญาโทเต็มเวลา ได้รับการรับรองโดย Conférence des Grandes Écoles ในประเทศฝรั่งเศส สอนในวิทยาเขต ESCP Business School ของมาดริดและลอนดอน MSc in Real Estate จะช่วยให้คุณมีทักษะและเครือข่ายที่จำเป็นเพื่อให้คุณประสบความสำเร็จในภาคส่วนที่น่าสนใจและมีการแข่งขันในบริบทธุรกิจระหว่างประเทศ สอนโดยคณาจารย์ที่มีชื่อเสียงระดับโลกและผู้ปฏิบัติงานที่เป็นผู้เชี่ยวชาญรับเชิญ ผู้เข้าร่วมจะได้รับการศึกษาที่ทันสมัยซึ่งรวมเอาทฤษฎีเข้ากับการนำไปใช้จริงเพื่อเป็นผู้นำในอุตสาหกรรม

    • London, ประเทศอังกฤษ

    เต็มเวลา, ไม่เต็มเวลา

    1 ปี

    การเรียนทางไกล

    ภาษาอังกฤษ

    หลักสูตรศิลปศาสตรมหาบัณฑิตสาขาการเขียนเชิงสร้างสรรค์ร่วมสมัยที่ Northeastern University London ช่วยให้นักศึกษามีความรู้ ทักษะด้านงานฝีมือ และวินัยที่จำเป็นสำหรับการเป็นนักเขียนเชิงสร้างสรรค์ในขณะนี้ มีช่องทางในการเผยแพร่มากขึ้นกว่าเดิม อย่างไรก็ตาม การเข้าสู่ตลาดวรรณกรรมแห่งศตวรรษที่ 21 ต้องใช้ทักษะและความรู้เฉพาะทางควบคู่ไปกับความกล้าหาญทางศิลปะ

    • Manchester, ประเทศอังกฤษ

    เต็มเวลา

    12 เดือน

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    คุณจะได้เรียนรู้ทักษะต่างๆ เพื่อให้แน่ใจว่ากระบวนการต่างๆ จะดำเนินไปอย่างราบรื่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเผชิญกับความท้าทายและโอกาสที่เกิดจากการเข้าถึงธุรกิจทั่วโลก คุณจะได้รับความรู้ที่สำคัญและทักษะการปฏิบัติเพื่อเป็นผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการ โครงการ หรือซัพพลายเชนในสภาพแวดล้อมแบบโลกาภิวัตน์

    • London, ประเทศอังกฤษ
    • Paris, ฝรั่งเศส

    เต็มเวลา

    18 เดือน

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    เป็นผู้ริเริ่มด้านดิจิทัลที่พร้อมรับมือกับความท้าทายทางธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลและเทคโนโลยีชายแดน MSc in Digital Transformation Management & Leadership เป็นหลักสูตรเต็มเวลา 18 ถึง 21 เดือนที่สอนในสองวิทยาเขต: ลอนดอนและปารีส หลักสูตรที่เป็นนวัตกรรมและไม่ซ้ำใครของโปรแกรมนี้ขึ้นอยู่กับสี่เสาหลัก: ทักษะการรู้คิดและความเป็นผู้นำ เทคโนโลยีดิจิทัล การจัดการการเปลี่ยนแปลง และการพัฒนาวิชาชีพ

    • Wrexham, ประเทศอังกฤษ

    เต็มเวลา, ไม่เต็มเวลา

    1 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    เพื่อให้บรรลุเป้าหมายการลดคาร์บอนในปี 2050 เพื่อควบคุมการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ ประเทศสมาชิกของสหภาพยุโรปได้ลงนามในเป้าหมายที่มีผลผูกพันทางกฎหมายในการเปลี่ยนจากแหล่งพลังงานเชื้อเพลิงฟอสซิลแบบดั้งเดิมไปเป็นพลังงานหมุนเวียนและพลังงานที่ยั่งยืน โปรแกรม MSc นี้เปิดโอกาสให้นักเรียนได้เข้าถึงสาขาที่น่าตื่นเต้น มีพลังและมีนวัตกรรมสูง

    • London, ประเทศอังกฤษ
    • Boston, สหรัฐอเมริกา
    • + 1 more

    เต็มเวลา

    11 เดือน

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    ควบคุมพลังของข้อมูลขนาดใหญ่ผ่านการวิเคราะห์ทางสถิติและความเฉียบแหลมทางธุรกิจกับ Hult 'หนึ่งปี mBan และต่อไปจะทำให้ผลกระทบที่มีความหมายในองค์กรใด ๆ

    • Online United Kingdom

    ไม่เต็มเวลา

    2 ปี

    การเรียนทางไกล

    ภาษาอังกฤษ

    ความจำเป็นในการทำความเข้าใจภูมิทัศน์ด้านความปลอดภัยทั่วโลกไม่เคยมีเรื่องเร่งด่วนมากไปกว่านี้ ในช่วงศตวรรษที่ 21 ภัยคุกคามด้านความปลอดภัยได้ทวีคูณขึ้นทั่วโลก สิ่งเหล่านี้มีตั้งแต่แบบดั้งเดิม เช่น การแข่งขันเชิงกลยุทธ์ การเพิ่มจำนวนนิวเคลียร์และการตอบสนองต่อการก่อการร้ายทั่วโลก ไปจนถึงการร่วมสมัยที่มากขึ้น เช่น การสูญเสียความหลากหลายทางชีวภาพ การเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ และภัยคุกคามต่อความมั่นคงของมนุษย์ นอกจากนี้ เราจะกล่าวถึงความสมดุลของอำนาจทั่วโลกและความไม่เท่าเทียมกันระหว่าง Global North และ Global South ในโลกหลังอาณานิคม หลักสูตร Global Security Master ออนไลน์นี้จะช่วยให้คุณมีทักษะในการคิดเกี่ยวกับปัญหาด้านความปลอดภัยแบบองค์รวม และช่วยให้คุณพบวิธีแก้ปัญหาที่ใช้งานได้จริงสำหรับประเด็นขัดแย้งที่เกิดขึ้น ด้วยการมีส่วนร่วมอย่างใกล้ชิดกับการวิจัยและการสอนระดับโลกที่ดำเนินการโดยกลุ่มนักวิชาการศึกษาด้านความปลอดภัยที่ใหญ่และหลากหลายที่สุดในโลก คุณจะขยายความเข้าใจในแนวความคิดเมื่อคิดถึงปัญหาด้านความปลอดภัยและภัยคุกคาม ด้วยการใช้กรณีศึกษาและสถานการณ์จริงในโลกแห่งความเป็นจริง คุณจะได้สร้างทักษะที่จำเป็นในการเจรจาต่อรองความต้องการที่มักจะแข่งขันกันอย่างมีประสิทธิภาพในการรักษาความปลอดภัยให้กับผู้คน รัฐ และสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติในบริบทโลกที่ซับซ้อน

    • Neuchâtel, ประเทศสวิสเซอร์แลนด์
    • Leicester, ประเทศอังกฤษ
    • + 1 more

    เต็มเวลา

    1 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    FIFA Master - MA นานาชาติด้านการจัดการ กฎหมาย และมนุษยศาสตร์ของการกีฬา ได้รับการจัดอันดับให้เป็นหลักสูตรการจัดการการกีฬาระดับสูงกว่าปริญญาตรีอันดับ 1 ในยุโรปเป็นครั้งที่ 11 ในการจัดอันดับ SportBusiness Postgraduate ที่ทรงอิทธิพลประจำปี 2023 FIFA Master ผสมผสานแนวทางที่เป็นสากลและหลากหลายสาขาเข้าด้วยกันอย่างแท้จริง

    • Poole, ประเทศอังกฤษ

    เต็มเวลา, ไม่เต็มเวลา

    1 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    หลักสูตรภาพประกอบ MA ของเราสนับสนุนให้คุณตั้งคำถามถึงลักษณะของการปฏิบัติของคุณบริบทและตำแหน่งที่สัมพันธ์กับอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ หลักสูตรนี้ช่วยให้คุณสามารถปรับแต่งเอกลักษณ์ความคิดสร้างสรรค์ของคุณให้มากขึ้นโดยนำเสนอสะพานเชื่อมระหว่างเขากับการฝึกฝนประกอบภาพมืออาชีพ มันเป็นโอกาสที่ดีสำหรับมืออาชีพด้านความคิดสร้างสรรค์ที่จะกลับไปมหาวิทยาลัยเพื่อสะท้อนให้เห็นถึงการปฏิบัติที่สร้างสรรค์และทิศทางการเปลี่ยนแปลงของพวกเขา

    • Salford, ประเทศอังกฤษ

    เต็มเวลา, ไม่เต็มเวลา

    1 ปี

    การเรียนทางไกล

    ภาษาอังกฤษ

    หลักสูตรนี้เหมาะอย่างยิ่งหากคุณต้องการความเชี่ยวชาญในการจัดการทรัพยากรมนุษย์ คุณจะพัฒนาความเข้าใจเกี่ยวกับการปฏิบัติ HRM ในการตั้งค่าต่างๆขององค์กรโดยเน้นการวิเคราะห์เชิงกลยุทธ์นานาชาติและเปรียบเทียบ

    • Online

    ไม่เต็มเวลา

    2 ปี

    การเรียนทางไกล

    ภาษาอังกฤษ

    ปริญญาโทระบบการผลิตขั้นสูงของเรามุ่งเน้นไปที่การให้โอกาสในการเรียนรู้ที่ไม่เหมือนใครในการพัฒนาความรู้เชิงลึกและทักษะในการผลิตขั้นสูงโดยมีเป้าหมายเพื่อผลิตวิศวกรและนักวิจัยชั้นนำที่จำเป็นสำหรับอุตสาหกรรม 4.0 ที่มุ่งเน้นการผลิตอัจฉริยะเพื่อปรับปรุงผลิตภัณฑ์และกระบวนการผลิต

    • Manchester, ประเทศอังกฤษ

    เต็มเวลา

    1 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    พัฒนากรอบความคิดด้านความยั่งยืน เรียนรู้วิธีท้าทายความคิดแบบออร์โธดอกซ์ และทำให้โลกมีความยั่งยืนทางนิเวศวิทยา สังคม และเศรษฐกิจมากขึ้น ปริญญาโทนี้ช่วยให้นักศึกษาสามารถนำมุมมองทางธุรกิจไปใช้ในการพัฒนาเป้าหมายที่ยั่งยืน

    • London, ประเทศอังกฤษ

    เต็มเวลา

    2 ปี

    ผสม, การเรียนทางไกล, ในมหาวิทยาลัย

    • Brighton, ประเทศอังกฤษ

    เต็มเวลา

    1 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    หลักสูตรนี้เปิดโอกาสให้คุณได้รับปริญญาโทด้านกฎหมายดังนั้นคุณจึงเตรียมพร้อมสำหรับตัวเลือกอาชีพต่างๆมากมาย การศึกษาระดับปริญญานี้มุ่งเน้นไปที่ประเด็นสำคัญของกฎหมายในอังกฤษและเวลส์และเป็นรากฐานที่มั่นคงสำหรับการเตรียมความพร้อมสำหรับขั้นตอนแรกของการสอบคุณสมบัติทนายความ (SQE) ปูทางไปสู่ตัวเลือกอาชีพมากมายรวมถึงการมีคุณสมบัติเป็นทนายความคุณสมบัติ เป็นทนายความรับทำวิจัยด้านกฎหมายศึกษาเพิ่มเติม

    • Liverpool, ประเทศอังกฤษ

    ไม่เต็มเวลา

    30 เดือน

    การเรียนทางไกล

    ภาษาอังกฤษ