163 ปริญญาโท โปรแกรม ใน การตลาด ใน ประเทศอังกฤษ for 2024

ปริญญาโท โปรแกรม ใน การตลาด ใน ประเทศอังกฤษ for 2024Filter
    • Manchester, ประเทศอังกฤษ

    เต็มเวลา

    12 เดือน

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    พัฒนาความชื่นชมอย่างมีวิจารณญาณในประเด็นสำคัญๆ ในด้านการตลาด พร้อมโอกาสในการฝึกฝนทักษะของคุณในด้านใดด้านหนึ่งโดยเลือกผู้เชี่ยวชาญคนหนึ่ง Pathways ปริญญาโทด้านการตลาดนี้ยังเปิดโอกาสให้คุณสมัครแลกเปลี่ยนระหว่างประเทศเพื่อขยายขอบเขตอันไกลโพ้นและเพิ่มการจ้างงานของคุณในตลาดงานทั่วโลก

    • London, ประเทศอังกฤษ
    • Paris, ฝรั่งเศส

    เต็มเวลา

    18 เดือน

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    ความเชี่ยวชาญด้านกลยุทธ์และนวัตกรรมที่วางความคิดสร้างสรรค์เป็นแกนหลัก และผสมผสานความรู้ด้านการตลาดเข้ากับการจัดการขั้นสูงและทักษะการวิเคราะห์

    • Salford, ประเทศอังกฤษ

    เต็มเวลา, ไม่เต็มเวลา

    1 ปี

    การเรียนทางไกล

    ภาษาอังกฤษ

    ที่ Salford เราบูรณาการทฤษฎีการตลาดและการปฏิบัติผ่านโมดูลหลักสี่ประการเพื่อให้คุณมีความเข้าใจที่สำคัญเกี่ยวกับการตลาดทั้งในภาคการค้าและไม่ใช่เชิงพาณิชย์ เราได้รับการรับรองและรับรองโดย Chartered Institute of Marketing (CIM) ซึ่งหมายความว่าในฐานะผู้สำเร็จการศึกษาคุณจะมีสิทธิ์เข้าเรียนในประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงของ CIM โดยตรงทั้งนี้ขึ้นอยู่กับว่าคุณจะได้รับประสบการณ์การบริหารการตลาดระดับสูงที่เหมาะสมด้วย หลักสูตรนี้จะช่วยให้คุณมีความรู้และทักษะด้านการตลาดล่าสุดที่จำเป็นในการประสบความสำเร็จในเศรษฐกิจโลกที่มีความต้องการในปัจจุบัน ในช่วงเวลาที่คุณอยู่กับเราคุณจะตรวจสอบผลิตภัณฑ์และบริการที่เป็นที่ต้องการของผู้บริโภคอย่างมากในขณะที่ใช้แคมเปญในชีวิตจริงในการค้นหาและการตลาดโซเชียลมีเดียเพื่อกำหนดราคาและการนำเสนอที่เหมาะสม นี่เป็นโปรแกรมที่ให้ข้อมูลด้านการวิจัยพร้อมกับความลาดเอียงที่ใช้งานได้จริง เมื่อจบหลักสูตรคุณจะอยู่ในตำแหน่งที่แข็งแกร่งเพื่อใช้ประโยชน์จากโอกาสในการทำงานด้านการบริหารที่หลากหลาย

    • London, ประเทศอังกฤษ
    • Boston, สหรัฐอเมริกา

    เต็มเวลา

    11 เดือน

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    โดดเด่นในตลาดระดับโลกที่มีการแข่งขันสูงด้วย MIM ระยะเวลาหนึ่งปีของ Hult ที่จะช่วยให้คุณมีทักษะเชิงกลยุทธ์ระดับนานาชาติ ความสามารถในการดำเนินการอย่างสร้างสรรค์ และความรู้ที่ทันสมัยเพื่อการเติบโตในสภาพแวดล้อมดิจิทัลที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา

    • Liverpool, ประเทศอังกฤษ

    ไม่เต็มเวลา

    3 ปี

    การเรียนทางไกล

    ภาษาอังกฤษ

    ปริญญาโทการตลาดดิจิทัลเป็นโปรแกรมออนไลน์แบบเต็มเวลาโดยให้การศึกษาระดับสูงที่ครอบคลุมและระดับสูงจาก AACSB AMBA และ EQUIS ที่ได้รับการรับรองจากโรงเรียนการจัดการที่ได้รับการรับรอง โปรแกรมนี้ช่วยให้มั่นใจได้ว่าคุณมีความรู้เฉพาะทางและทักษะทางวิชาชีพในการเป็นผู้จัดการฝ่ายการตลาดดิจิทัลไม่ว่าจะในงานปัจจุบันของคุณหรือเมื่อสร้างอาชีพใหม่ในสาขาการตลาด หลักสูตรนี้รวมเนื้อหาการตลาดดิจิทัลที่สำคัญเช่นกลยุทธ์การตลาดพฤติกรรมผู้บริโภคการสื่อสารดิจิทัลการตลาดบนโซเชียลมีเดียและการจัดการตราสินค้าที่มีทักษะทางธุรกิจหลักที่ปรับให้เข้ากับความต้องการของการปฏิบัติทางการตลาดรวมถึงความเป็นผู้นำการจัดการข้อมูลและการเงินจริยธรรมทางธุรกิจ ความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กร (CSR) คุณจะจบการศึกษาจากโปรแกรมด้วยทักษะและความรู้ที่เพิ่มขึ้นซึ่งจะช่วยให้คุณเป็นนักการตลาดผู้จัดการและผู้นำดิจิทัลมืออาชีพที่มีประสิทธิภาพสูงซึ่งสามารถสร้างอิทธิพลเชิงกลยุทธ์ให้กับองค์กรของคุณได้

    • UK Online, ประเทศอังกฤษ

    เต็มเวลา, ไม่เต็มเวลา

    18 เดือน

    การเรียนทางไกล

    ภาษาอังกฤษ

    การตลาดเชิงกลยุทธ์เป็นสิ่งจำเป็นในทุกภาคส่วนสำหรับธุรกิจในการส่งข้อความในตลาดที่มีการแข่งขันสูง โปรแกรมปริญญาโทคู่ที่เน้นด้านอาชีพของ LSBF ช่วยให้คุณมีทักษะและความเชี่ยวชาญที่ทันสมัยเพื่อประสบความสำเร็จในโลกของการตลาดที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ความเชี่ยวชาญพิเศษสี่ประการของเรา—การตลาดดิจิทัลและโซเชียลมีเดีย, การตลาดทั่วโลก, การจัดการแบรนด์หรู และการจัดการการขาย—ครอบคลุมพื้นที่ที่ซับซ้อนของการตลาด และให้คุณตัดสินใจเกี่ยวกับความเชี่ยวชาญของคุณ

    • Glasgow, ประเทศอังกฤษ

    ไม่เต็มเวลา

    2 ปี

    การเรียนทางไกล

    ภาษาอังกฤษ

    Adam Smith Business School ที่มหาวิทยาลัยกลาสโกว์ได้รับการรับรอง Triple-Crown (AACSB, AMBA และ EQUIS) เปิดสอนหลักสูตร MSc Marketing ออนไลน์ที่ได้รับการรับรอง CIM เพื่อให้คุณมีทักษะในการส่งเสริมอาชีพในสภาพแวดล้อมการตลาดดิจิทัลในปัจจุบัน เนื่องจากผู้บริโภคสินค้าและบริการเพิ่มมากขึ้น การตลาดจึงไม่เป็นที่ต้องการมากไปกว่านี้อีกแล้ว สำหรับนักการตลาดที่ต้องการพิสูจน์ทักษะการตลาดในธุรกิจในอนาคต การตลาดออนไลน์ MSc นี้ช่วยให้ประสบความสำเร็จโดยการสร้างความสามารถของคุณในการควบคุมเทคนิคดิจิทัลที่อิงข้อมูล การบริการเป็นศูนย์กลาง และดิจิทัลล่าสุด

    • Belfast, ประเทศอังกฤษ

    เต็มเวลา

    1 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    ออกแบบมาสำหรับสภาพแวดล้อมการตลาดดิจิทัล MSc in Marketing ครอบคลุมองค์ประกอบของการจัดการและกลยุทธ์การตลาด พฤติกรรมผู้บริโภค การตลาดดิจิทัล (รวมถึง Google Analytics) การวิเคราะห์การตลาด (รวมถึงการฝึกอบรมฐานข้อมูล SAS) วิธีการวิจัย และการตลาดระหว่างประเทศ โปรแกรมการตลาด MSc ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดรุ่นต่อไปมีทักษะด้านแนวคิดการวิเคราะห์และการปฏิบัติที่จำเป็นโดย บริษัท เพื่อแข่งขันในตลาดโลก

    • London, ประเทศอังกฤษ

    เต็มเวลา

    1 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    MA Luxury Brand Strategy & Business เป็นโปรแกรมผู้เชี่ยวชาญที่จะแนะนำคุณให้รู้จักกับแบรนด์หรูรูปแบบเชิงกลยุทธ์และธุรกิจเฉพาะสำหรับอุตสาหกรรมหรูหรา

    • Online United Kingdom

    ไม่เต็มเวลา

    2 ปี

    การเรียนทางไกล

    ภาษาอังกฤษ

    เป็นเจ้าของภูมิทัศน์ดิจิทัลด้วย MSc การตลาดดิจิทัลออนไลน์ที่ได้รับการรับรองคู่ของเราและพัฒนาทักษะดิจิทัลที่จำเป็นเพื่อให้นายจ้างโดดเด่น ได้รับการรับรองโดย Chartered Institute of Marketing และ Data & Marketing Association คุณจะได้เรียนรู้จากกรอบการทำงานทั้งในเชิงปฏิบัติและเชิงหลักฐานตามการเรียนรู้ที่สำคัญและกรณีศึกษา ซึ่งสร้างขึ้นโดยความร่วมมือกับหน่วยงานด้านการตลาดชั้นนำ คุณจะได้สำรวจทุกอย่างตั้งแต่ SEO ไปจนถึงกลยุทธ์โซเชียลมีเดีย มอบทักษะที่จำเป็นในการสร้างชื่อเสียงให้กับวงการดิจิทัล นอกจากนี้ คุณจะได้เข้าร่วมมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงโดดเด่นด้านการวิจัยและพัฒนาผู้มีความสามารถ – เราได้รับการจัดอันดับให้อยู่ใน 50 อันดับแรกของมหาวิทยาลัยในสหราชอาณาจักร (Guardian University Guide, 2022)

    • Online United Kingdom

    ไม่เต็มเวลา

    2 ปี

    การเรียนทางไกล

    ภาษาอังกฤษ

    ปริญญา MSc Global Digital Marketing ผู้เชี่ยวชาญออนไลน์และนอกเวลา 100% จะช่วยให้คุณมีความรู้ด้านดิจิทัลเพื่อความเป็นเลิศในอาชีพการตลาดทุกที่ในโลก ในศตวรรษที่ 21 การตลาดได้กลายเป็นระเบียบวินัยที่ซับซ้อนและซับซ้อนซึ่งพยายามตอบสนองความต้องการเฉพาะของธุรกิจและลูกค้าสมัยใหม่ ความพร้อมใช้งานของข้อมูลจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ และช่องทางที่หลากหลายมากขึ้นในการโปรโมตผ่านทำให้บริษัททุกขนาดมีความท้าทาย: การปรับตัวอย่างต่อเนื่องเพื่อให้สามารถแข่งขันได้ ผ่าน MSc Global Digital Marketing ออนไลน์นี้ คุณจะสำรวจจำนวนที่เพิ่มขึ้นของแพลตฟอร์มดิจิทัลที่มีสำหรับการตลาด คุณจะได้เรียนรู้วิธีเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานของคุณเพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายในระดับสากล นอกจากนี้ คุณจะพัฒนาความเข้าใจเกี่ยวกับวิธีการรวบรวม วิเคราะห์ และปรับใช้ข้อมูลลูกค้าเพื่อให้เป็นไปตามวัตถุประสงค์ทางการตลาดเชิงกลยุทธ์ของคุณ ด้วยเนื้อหาหลักสูตรและการทำงานร่วมกันกับนักเรียนทั่วโลก คุณจะได้รับมุมมองระดับโลกในด้านการตลาดและความสามารถในการประสบความสำเร็จในบริษัทระดับประเทศหรือระดับนานาชาติ

    • Cranfield, ประเทศอังกฤษ

    เต็มเวลา

    1 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    MSc การตลาดเชิงกลยุทธ์จะช่วยให้คุณมีทักษะและความรู้เฉพาะทางเพื่อเป็นผู้นำทางการตลาดที่ประสบความสำเร็จในอนาคต ในการจัดอันดับมหาวิทยาลัยโลก QS: Masters in Marketing Rankings 2021 ปริญญาโทสาขาการตลาดเชิงกลยุทธ์แบบเต็มเวลา Cranfield School of Management ได้รับการจัดอันดับดังต่อไปนี้: อันดับที่ 5 ในสหราชอาณาจักรอันดับที่ 16 ของโลกโดยรวมอันดับที่ 5 ของโลกด้านการมีงานทำอันดับที่ 21 ความเป็นผู้นำและอันดับที่ 30 ของโลกสำหรับผลลัพธ์ของศิษย์เก่า ได้รับการรับรองจาก Chartered Institute of Marketing (CIM) และ Market Research Society (MRS) คุณจะได้รับความเข้าใจในเชิงลึกเกี่ยวกับการตลาดรวมถึงกลยุทธ์การตลาดการตลาดดิจิทัลการสร้างแบรนด์การสื่อสารการให้คำปรึกษาด้านการตลาด CRM การจัดการบัญชีหลักตลาด การวิจัยการตลาดแบบ Omnichannel และการวิเคราะห์การตลาดข้อมูลขนาดใหญ่

    • Online

    เต็มเวลา, ไม่เต็มเวลา

    18 เดือน

    การเรียนทางไกล

    ภาษาอังกฤษ

    หลักสูตร MSc Strategic Digital Marketing ที่ได้รับการรับรองอย่างมืออาชีพ (DMI และ CIM) นี้จะสอนคุณเกี่ยวกับหลักการและทักษะหลักที่ใช้ในการตลาดในปัจจุบัน เนื่องจากภูมิทัศน์ทางการตลาดมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง หลักสูตรนี้จึงออกแบบมาสำหรับนักการตลาดมืออาชีพที่ต้องการก้าวเข้าสู่ตำแหน่งระดับสูงมากขึ้น โดยให้ความรู้เสริมเกี่ยวกับแนวโน้มล่าสุดทางการตลาด เช่น ข้อมูลขนาดใหญ่ ประสบการณ์ผู้ใช้ (UX) มาร์เทค และ AI ควบคู่ไปกับทักษะในการสร้างแบรนด์ ความเป็นผู้นำ และความคิดสร้างสรรค์ดิจิทัล

    • London, ประเทศอังกฤษ

    เต็มเวลา

    12 เดือน

    การเรียนทางไกล

    สเปน, ภาษาอังกฤษ, โปรตุเกส

    ปริญญาโทด้านการตลาดที่ London School of Design and Marketing จะขยายและพัฒนาความรู้ทักษะและวิธีการที่มีประสิทธิภาพเพื่อให้ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดกลายเป็นผู้เชี่ยวชาญที่มีคุณวุฒิและบรรลุเป้าหมายการทำงานที่สูง

    • London, ประเทศอังกฤษ

    เต็มเวลา

    12 เดือน

    การเรียนทางไกล

    ภาษาอังกฤษ, สเปน, โปรตุเกส

    การตลาดมีบทบาทสำคัญในโครงสร้างธุรกิจที่พบว่าตัวเองต้องการการแข่งขันมากขึ้น ตลาดงานมองหามืออาชีพที่มีคุณภาพสูงมีความคิดสร้างสรรค์และมีนวัตกรรมพร้อมกับกลยุทธ์ที่มีประสิทธิภาพในบริบทระหว่างประเทศ ผู้เชี่ยวชาญเหล่านี้คาดว่าจะสามารถแก้ปัญหาการจัดการและกลยุทธ์ได้ในหลาย ๆ ธุรกิจ ปริญญาโทสาขา London School Of Design And Marketing ของ London School Of Design And Marketing ปริญญาโทสาขาการตลาดจะขยายและพัฒนาความรู้ทักษะและวิธีการใหม่ ๆ ที่มีประสิทธิภาพเพื่อให้ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดกลายเป็นผู้เชี่ยวชาญที่มีคุณสมบัติสูงและบรรลุเป้าหมายในอาชีพที่สูง