34 ปริญญาโท โปรแกรม ใน การจัดการทรัพยากรมนุษย์ ใน สเปน for 2024

ปริญญาโท โปรแกรม ใน การจัดการทรัพยากรมนุษย์ ใน สเปน for 2024Filter
    • Madrid, สเปน

    เต็มเวลา

    10 เดือน

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    ปริญญาโทด้านทรัพยากรมนุษย์และการพัฒนาความสามารถพิเศษจะฝึกฝนให้คุณเป็นผู้นำในการตัดสินใจ การรวมตัวและการจัดการเทคโนโลยีใหม่ การพัฒนาความสามารถพิเศษ กลยุทธ์การสร้างทีม การฝึกสอนและการสร้างแบรนด์ของนายจ้าง รับมุมมอง 360 องศาของการจัดการทรัพยากรมนุษย์ที่โรงเรียนธุรกิจที่จะส่งเสริมอาชีพของคุณและปูทางสำหรับอนาคตของคุณ ปริญญาโทนี้สอนเป็นภาษาอังกฤษ

    • Barcelona, สเปน

    เต็มเวลา

    12 เดือน

    การเรียนทางไกล

    สเปน

    คุณจะได้รับความรู้ที่จำเป็นในการส่งเสริมและทำงานเพื่อการพัฒนาทั้งในระดับส่วนตัวและในระดับมืออาชีพของคนทำงานจัดการผู้นำความเป็นผู้นำทิศทางและกลยุทธ์การเจรจาต่อรองและกลยุทธ์เสริม

    • Madrid, สเปน

    ไม่เต็มเวลา

    12 เดือน

    การเรียนทางไกล, ในมหาวิทยาลัย

    สเปน

    ปริญญาโทด้านประสาทวิทยาศาสตร์ ความสามารถด้านระบบประสาท และการฝึกสอนธุรกิจให้การฝึกอบรมที่สมบูรณ์และครอบคลุมในทุกด้านที่ส่งผลต่อการปฏิบัติงานของผู้จัดการในการฝึกอบรม วัตถุประสงค์มุ่งเน้นไปที่การได้มาซึ่งทักษะทางเทคนิคและส่วนบุคคลที่เหมาะสมสำหรับการพัฒนากิจกรรมระดับมืออาชีพ มีประสิทธิภาพ และมีความรับผิดชอบ ในด้านการจัดการระบบประสาท มีการวิจัยเพิ่มขึ้นอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เนื่องจากจำเป็นต้องเข้าใจกระบวนการทางพฤติกรรมและกลไกของระบบประสาทที่มนุษย์ใช้สร้างการสื่อสารในสภาพแวดล้อมทางธุรกิจ นักวิจัยได้รับข้อมูลเชิงลึกใหม่ๆ เกี่ยวกับพฤติกรรมของพนักงาน ซึ่งจะส่งผลต่อความสามารถในการทำกำไรและความสำเร็จของบริษัทอย่างไม่ต้องสงสัย ในแง่นี้ จำเป็นต้องทำให้ลึกซึ้งยิ่งขึ้นเพื่อจัดการความสามารถของมนุษย์ขององค์กร ปริญญาโทนี้เปิดโอกาสให้นักศึกษาได้ดำเนินการตามแผนการฝึกอบรมเฉพาะจากมุมมองเชิงปฏิบัติที่โดดเด่น โดยพิจารณาจากกรณีศึกษา และการประยุกต์ใช้กลยุทธ์การสอนต่างๆ ที่มุ่งเน้นไปที่การบรรลุผลการปฏิบัติงานระดับมืออาชีพตามบริบทและมีความหมาย นักเรียนซึ่งได้รับคำแนะนำจากทีมผู้เชี่ยวชาญด้านประสาทวิทยาศาสตร์และการจัดการความสามารถของมนุษย์ พร้อมด้วยอาชีพที่เป็นที่ยอมรับ จะได้รับการฝึกอบรมเฉพาะทางและภาคปฏิบัติที่จะช่วยให้เขาทำงานในลักษณะสหสาขาวิชาชีพในบริบทขององค์กรและสังคม ซึ่งรับประกันการปฏิบัติงานทางวิชาชีพที่มีประสิทธิผล และมีความรับผิดชอบ

    • Madrid, สเปน

    เต็มเวลา

    11 เดือน

    ในมหาวิทยาลัย

    สเปน

    ปริญญาโทด้านการบริหารคนและการจัดการทรัพยากรมนุษย์ในกรุงมาดริดได้รับการสอนในวิทยาเขตของ ESIC Business & Marketing School วิทยาเขตของเราในกรุงมาดริดเปิดในปี 2021 และมีห้องเรียน 40 ห้อง หอประชุมสำหรับ 300 คน ห้องทำงาน 16 ห้อง จุดนัดพบ 5 จุด โรงยิม ห้องเจริญสติ โรงอาหาร และอื่นๆ อีกมากมาย ห้องเรียนของเราเต็มไปด้วยนักศึกษาระดับปริญญาโทและสูงกว่าปริญญาตรีที่เชี่ยวชาญด้านการตลาด การจัดการ และเทคโนโลยี วิทยาเขตเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการสร้างเครือข่าย ทำงานตามแนวคิดของคุณและเรียนรู้ แต่เหนือสิ่งอื่นใด ที่นี่เป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับการใช้ชีวิตในปัจจุบันและสร้างอนาคต

    • Barcelona, สเปน

    ไม่เต็มเวลา

    12 เดือน

    ในมหาวิทยาลัย

    สเปน

    Part Time Master in Human Resources ให้วิสัยทัศน์เชิงกลยุทธ์ของทุนมนุษย์และความรู้เชิงลึกเกี่ยวกับประเด็นสำคัญของการจัดการคนใน บริษัท ปริญญาโทนี้ทำให้คุณใกล้ชิดกับแนวโน้มทางเทคโนโลยีล่าสุดมากขึ้น และเสริมด้วยการพัฒนาทักษะที่จำเป็นสำหรับตำแหน่งผู้บริหาร เช่น ความเป็นผู้นำ การเจรจาต่อรอง และการสื่อสาร

    • Madrid, สเปน

    เต็มเวลา

    11 เดือน

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    คนเป็นทรัพย์สินที่สำคัญที่สุดในองค์กรใดๆ สังคมกำลังเรียนรู้วิธีจัดการผู้คนและคุณค่าของความสามารถของพวกเขาใหม่ในสภาพแวดล้อมที่เป็นมืออาชีพ ในระดับปริญญาโทนี้ คุณจะได้เรียนรู้บทบาทใหม่ที่จำเป็นและเกี่ยวข้องของมืออาชีพ HR การพัฒนาทักษะในการจัดการคนที่มีความสุข สมหวัง มีประสิทธิภาพ และมีความรับผิดชอบ พร้อมพัฒนาอาชีพที่โดดเด่นและสร้างผลงานในด้านการบริหารงานบุคคลและทรัพยากรบุคคล

    • Online Spain
    • Villaviciosa de Odón, สเปน

    เต็มเวลา

    11 เดือน

    การเรียนทางไกล

    สเปน

    ศึกษาปริญญาโทด้านทรัพยากรบุคคลทางออนไลน์และเชี่ยวชาญในองค์กรและการจัดการความสามารถของผู้เชี่ยวชาญของ บริษัท

    • Spain Online, สเปน

    ไม่เต็มเวลา

    12 เดือน

    ผสม, การเรียนทางไกล

    สเปน

    ในสภาพแวดล้อมทางเศรษฐกิจและธุรกิจที่มีความต้องการมากขึ้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเสนอให้ บริษัท และผู้เชี่ยวชาญมีเครื่องมือและทรัพยากรที่ช่วยให้พวกเขาสามารถสร้างความแตกต่างจากส่วนที่เหลือเพื่อให้สามารถแข่งขันได้

    • Madrid, สเปน

    เต็มเวลา

    12 เดือน

    การเรียนทางไกล

    สเปน

    ปริญญาโทด้านการจัดการทรัพยากรมนุษย์และทิศทางผ่าน Secretariat of Public Education of Mexico (SEP) (RVOE No. 20220589) จาก Universidad EUDE México ในรูปแบบออนไลน์ 100% นอกเหนือจากการเตรียมคุณให้เป็นผู้นำและผู้เชี่ยวชาญในการจัดการ ของทุนมนุษย์และฝึกอบรมให้คุณจัดหาโซลูชั่นระดับโลกสำหรับความต้องการในการสรรหาและการรักษาบุคลากร ปรับปรุงประวัติย่อของคุณและเพิ่มโอกาสในการแทรกและปรับปรุงงานแบบทวีคูณ ทั้งหมดนี้ ปริญญาโทด้านการจัดการทรัพยากรมนุษย์ได้รับการออกแบบมาสำหรับทุกคนที่ต้องการพัฒนาอาชีพการงานในแผนกที่มีมูลค่ามากที่สุดโดยบริษัทระดับบนสุด

    • Bilbao, สเปน

    เต็มเวลา

    9 เดือน

    ในมหาวิทยาลัย

    สเปน

    • León, สเปน

    เต็มเวลา

    1 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    สเปน

    เราเสนอการฝึกอบรมเฉพาะทางและปฏิบัติเพื่อการจัดการทรัพยากรมนุษย์และแรงงานสัมพันธ์และสำหรับคำแนะนำที่ครอบคลุมเกี่ยวกับเรื่องแรงงานภาษีและการบัญชีของ บริษัท

    • Online

    เต็มเวลา, ไม่เต็มเวลา

    12 เดือน

    การเรียนทางไกล

    สเปน

    ต้นแบบออนไลน์ในทรัพยากรมนุษย์การเก็บรักษาความสามารถการเลือกและความเป็นผู้นำ ในปริญญาโทสาขาการจัดการทรัพยากรมนุษย์ที่ OBS Business School พัฒนาความรู้ด้านเทคนิคที่จำเป็นซึ่งบุคคลที่อยู่ในความดูแลของแผนกจะต้องเป็นผู้เชี่ยวชาญการได้รับทักษะการจัดการที่จำเป็นซึ่งทำให้เราสามารถจัดการทีมของผู้คนได้สำเร็จ

    • Barcelona, สเปน

    ไม่เต็มเวลา

    6 เดือน

    การเรียนทางไกล

    ปริญญาโทในการบริหารทรัพยากรมนุษย์และความรู้มีวัตถุประสงค์เพื่อมืออาชีพและผู้จัดการที่มีประสบการณ์ในพื้นที่และผู้สำเร็จการศึกษามหาวิทยาลัยที่ต้องการขยายหรือรวมความรู้ของพวกเขาในการบริหารทรัพยากรมนุษย์และการจัดการความรู้ใน บริษัท ของศตวรรษที่ 21

    • Madrid, สเปน

    เต็มเวลา

    600 ชั่วโมง

    การเรียนทางไกล, ในมหาวิทยาลัย

    สเปน

    ปริญญาโทด้านการสืบพันธุ์ของมนุษย์ซึ่งจัดโดยสถาบันภาวะมีบุตรยากของวาเลนเซียและมหาวิทยาลัย Rey Juan Carlos มีเป้าหมายเพื่อให้บรรลุการฝึกอบรมที่ครอบคลุมทั้งภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติในทุกแง่มุมที่ประกอบขึ้นเป็นสาขาการสืบพันธุ์ของมนุษย์

    • Logroño, สเปน
    • Online

    ไม่เต็มเวลา

    1 ปี

    การเรียนทางไกล

    สเปน

    ปริญญาโทสาขาทรัพยากรมนุษย์ (HR) ของ UNIR ออนไลน์อยู่ในระดับแนวหน้าของความรู้ที่ว่ายุคดิจิตอลและสภาพแวดล้อมที่เป็นสากลและพหุนิยมต้องการการจัดการทุนมนุษย์และความสามารถในองค์กร