112 ปริญญาโท โปรแกรม ใน การจัดการการตลาด 2024

ปริญญาโท โปรแกรม ใน การจัดการการตลาด 2024Filter
    • Barcelona, สเปน

    ไม่เต็มเวลา

    1 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    นักเรียนถึงในการตัดสินใจที่เป็นประโยชน์ในระดับสากลผ่านการวิเคราะห์ที่ถูกต้องของตลาดโลก stretagic วางแผน, การแบ่งส่วนตลาดในขณะที่เราเป็นผู้บริหารงบประมาณ

    • Online

    เต็มเวลา, ไม่เต็มเวลา

    12 เดือน

    การเรียนทางไกล

    ภาษาอังกฤษ

    สิ่งที่ทำให้การตลาดระหว่างประเทศน่าตื่นเต้นมากคือความจริงที่ว่าการตลาดมีการพัฒนาและเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา เทคโนโลยีและผู้เล่นใหม่ ๆ เข้าร่วมตลาดในแต่ละปี โดยปฏิวัติส่วนสำคัญของตลาดในกระบวนการนี้ ด้วยปริญญาโทด้านการตลาดและการจัดการระหว่างประเทศที่ IU คุณจะพัฒนาทักษะที่จะช่วยให้คุณก้าวนำหน้าอยู่เสมอ พร้อมที่จะยอมรับและได้รับประโยชน์จากสิ่งที่ยิ่งใหญ่ต่อไป รวมความรู้ทางธุรกิจเข้ากับทักษะความเป็นผู้นำและจิตวิทยา และสร้างความสามารถของคุณในการนำทีมและบริษัทที่ประสบความสำเร็จไปสู่ความสำเร็จในตลาดโลกที่มีการแข่งขันและหลากหลาย เรียนออนไลน์เต็มรูปแบบ และเริ่มได้ทุกเมื่อที่คุณต้องการ โดยไม่ต้องรอถึงภาคการศึกษา!

    • Madrid, สเปน

    เต็มเวลา

    5 เดือน

    การเรียนทางไกล, ในมหาวิทยาลัย

    สเปน

    ปริญญาโทด้านการตลาดดิจิทัลเพียงคนเดียวที่มุ่งเน้นไปที่ข้อมูล

    • Online

    ไม่เต็มเวลา

    12 เดือน

    ผสม, การเรียนทางไกล

    สเปน

    ปริญญาโทออนไลน์ในการจัดการการสื่อสารจะช่วยให้คุณพัฒนาทักษะการจัดการที่สำคัญเพื่อนำไปสู่ชื่อเสียงและการสื่อสารองค์กรที่ประสบความสำเร็จในยุคดิจิทัล จัดการแบรนด์ด้วยวิสัยทัศน์เชิงกลยุทธ์และใช้ความเป็นผู้นำอย่างยั่งยืนที่เพิ่มคุณค่าให้กับสังคม

    • Hamburg, ประเทศเยอรมัน

    เต็มเวลา

    1 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    นักการตลาดยุคนี้ต้องคิดแบบองค์รวม สาขาของพวกเขามีพลวัตและซับซ้อนมากขึ้นเรื่อยๆ เพื่อสร้างภาพลักษณ์ของแบรนด์ที่แข็งแกร่ง การตลาด เทคโนโลยี และองค์ประกอบด้านการประชาสัมพันธ์จะต้องเชื่อมโยงอย่างใกล้ชิด ดังนั้น บริษัทต่างๆ จึงต้องการผู้เชี่ยวชาญที่มีทักษะการวิเคราะห์และกลยุทธ์ที่ยอดเยี่ยมในสาขาวิชาเหล่านี้ ที่ University of Europe for Applied Sciencesเราให้ความรู้คุณทั้งทางทฤษฎีและปฏิบัติเกี่ยวกับวิธีการสื่อสารและวิธีที่ตลาดรวมถึงผลิตภัณฑ์เชื่อมโยงถึงกัน

    • Barcelona, สเปน

    เต็มเวลา

    1 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    ตั้งแต่ข้อมูลเชิงลึกของผู้บริโภคไปจนถึงการจัดการแบรนด์และจากอีคอมเมิร์ซไปจนถึงโซเชียลมีเดีย การตลาดถือเป็นความสำเร็จครั้งสำคัญในภาพรวมของธุรกิจในปัจจุบัน ไม่เคยมีช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นในการทำงานด้านการตลาดมากเท่านี้มาก่อน เชี่ยวชาญทฤษฎี สร้างความเข้าใจแบบองค์รวมของธุรกิจและระบบนิเวศของผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย และพัฒนาทักษะ ความคล่องตัว และความอ่อนไหวในการจัดการโซลูชันทางการตลาดในโลกธุรกิจที่ซับซ้อนซึ่งกำหนดโดยการหยุดชะงักและข้อสงสัยด้านจริยธรรม ค้นพบรายละเอียดของ Esade MSc ในโปรแกรมการจัดการการตลาด: สิ่งที่คุณจะได้เรียนรู้ ที่ที่คุณจะเดินทางไป ผู้ที่จะแนะนำคุณ และเวลาที่คุณสามารถเริ่มต้นได้

    • Online Spain

    เต็มเวลา

    12 เดือน

    การเรียนทางไกล

    สเปน

    ปริญญาโทออนไลน์ด้านการตลาดดิจิทัลได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับมืออาชีพที่ต้องการพัฒนาทักษะในบริษัทขนาดใหญ่หรือ SMEs ส่งเสริมการเติบโตของสตาร์ทอัพและบริษัทของตนเอง หรือเป็นส่วนหนึ่งของทีมการตลาดและเอเจนซี่โฆษณา เอเจนซี่สื่อ สื่อ หรือสื่อ

    • Barcelona, สเปน

    เต็มเวลา

    12 เดือน

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    ปริญญาโทสาขาการตลาดและการจัดการการขาย ได้รับการออกแบบมาเพื่อฝึกอบรมมืออาชีพที่จะเป็นผู้นำของการเปลี่ยนแปลง และจะรู้วิธีเปลี่ยนโอกาสทางการตลาดให้กลายเป็นข้อได้เปรียบในการแข่งขันสำหรับบริษัทต่างๆ

    • Berlin, ประเทศเยอรมัน

    เต็มเวลา

    18 เดือน

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    เปลี่ยนความหลงใหลของคุณให้เป็นอาชีพ และลงทะเบียนในโปรแกรม MSc Digital Marketing ที่ BSBI ตลอดโปรแกรมที่มุ่งเน้นอุตสาหกรรมนี้ คุณจะมีโอกาสพัฒนาทักษะความคิดสร้างสรรค์และการวิเคราะห์ที่จะช่วยให้คุณเข้าถึงลูกค้า เพิ่มโอกาสในการขาย และยังมีโอกาสที่ดีเยี่ยมในการรักษาตำแหน่งที่เป็นที่ต้องการมากที่สุดในด้านการตลาด ด้วยองค์กร ความสำเร็จ และความเป็นผู้นำที่เป็นแกนหลักของเรา เราจะมอบเครื่องมือที่จำเป็นในการเป็นผู้นำที่สามารถจัดการการเปลี่ยนแปลงและเป็นผู้นำโครงการให้กับคุณได้

    • Vaasa, ฟินแลนด์

    เต็มเวลา

    2 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    การศึกษาหลักสูตร MSc ในด้านการตลาดและการจัดการจะทำให้คุณได้เปรียบในการแข่งขันในโลกที่ก้าวหน้าอย่างรวดเร็ว การเรียนการตลาดและการจัดการ คุณจะได้เรียนรู้วิธีรวบรวม วิเคราะห์ และทำความเข้าใจข้อมูลตลาด และวิธีเป็นผู้นำองค์กรตามข้อมูลเชิงลึกของตลาด นอกจากนี้คุณยังจะได้รับทักษะที่จำเป็นในการพัฒนาและจัดการกลยุทธ์ทางธุรกิจ โมเดลธุรกิจ การพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการ และการสื่อสารการตลาด

    • London, ประเทศอังกฤษ

    เต็มเวลา

    12 เดือน

    การเรียนทางไกล

    ภาษาอังกฤษ, สเปน, โปรตุเกส

    การตลาดมีบทบาทสำคัญในโครงสร้างธุรกิจที่พบว่าตัวเองต้องการการแข่งขันมากขึ้น ตลาดงานมองหามืออาชีพที่มีคุณภาพสูงมีความคิดสร้างสรรค์และมีนวัตกรรมพร้อมกับกลยุทธ์ที่มีประสิทธิภาพในบริบทระหว่างประเทศ ผู้เชี่ยวชาญเหล่านี้คาดว่าจะสามารถแก้ปัญหาการจัดการและกลยุทธ์ได้ในหลาย ๆ ธุรกิจ ปริญญาโทสาขา London School Of Design And Marketing ของ London School Of Design And Marketing ปริญญาโทสาขาการตลาดจะขยายและพัฒนาความรู้ทักษะและวิธีการใหม่ ๆ ที่มีประสิทธิภาพเพื่อให้ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดกลายเป็นผู้เชี่ยวชาญที่มีคุณสมบัติสูงและบรรลุเป้าหมายในอาชีพที่สูง

    • London, ประเทศอังกฤษ

    เต็มเวลา

    12 เดือน

    การเรียนทางไกล

    สเปน, ภาษาอังกฤษ, โปรตุเกส

    ปริญญาโทด้านการตลาดที่ London School of Design and Marketing จะขยายและพัฒนาความรู้ทักษะและวิธีการที่มีประสิทธิภาพเพื่อให้ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดกลายเป็นผู้เชี่ยวชาญที่มีคุณวุฒิและบรรลุเป้าหมายการทำงานที่สูง

    • London, ประเทศอังกฤษ

    เต็มเวลา

    12 เดือน

    การเรียนทางไกล

    โปรตุเกส, ภาษาอังกฤษ, สเปน

    การตลาดมีบทบาทสำคัญในทุกธุรกิจ ดังนั้นตราบเท่าที่แนวคิดเรื่องเศรษฐศาสตร์และธุรกิจมีอยู่แล้วความต้องการสำหรับนักการตลาดจะไม่สิ้นสุดลง MSc in Marketing จะขยายและพัฒนาความรู้ใหม่ทักษะใหม่และวิธีการที่มีประสิทธิภาพที่จำเป็นในการเป็นผู้เชี่ยวชาญทางการตลาดที่มีคุณภาพสูงซึ่งจะช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายการทำงานที่สูงขึ้น

    • Berlin, ประเทศเยอรมัน

    เต็มเวลา

    12 เดือน

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    หลักสูตร MSc Strategic Digital Marketing ที่ดำเนินการในวิทยาเขตเบอร์ลินของเราได้รับการออกแบบมาเพื่อสอนหลักการและทักษะหลักที่ใช้ในการตลาดร่วมสมัย ด้วยธรรมชาติของภูมิทัศน์การตลาดที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลาในปัจจุบัน หลักสูตรนี้จึงเหมาะสำหรับทั้งผู้เปลี่ยนอาชีพและนักการตลาดมืออาชีพที่ต้องการเปลี่ยนไปสู่บทบาทระดับอาวุโสมากขึ้น หลักสูตรนี้จะช่วยให้คุณมีความรู้ตามต้องการเกี่ยวกับแนวทางปฏิบัติทางการตลาดที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูล ประสบการณ์ผู้ใช้ (UX) และ Martech ควบคู่ไปกับทักษะในการคิดเชิงวิพากษ์ การสร้างแบรนด์ ความเป็นผู้นำ และความคิดสร้างสรรค์ทางดิจิทัล หลักสูตรนี้จะมอบทักษะเชิงปฏิบัติที่จำเป็นสำหรับคุณในการตอบสนองต่อการเปลี่ยนแปลงในอนาคตในด้านเทคโนโลยีการตลาดและประสบการณ์ของผู้บริโภค และปรับความรู้ด้านการตลาดของคุณให้เข้ากับทุกสภาพแวดล้อม

    • Groningen, เนเธอร์แลนด์

    เต็มเวลา

    12 เดือน

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ